Bí quyết dùng mặt nạ 1 thành phần nuôi da đẹp như em bé

Những mặt nạ 1 thành phần nuôi dưỡng da hiệu quả.

Cà chua

Lợi ích- Cà chua rất giàu vitamin C và nó cũng có đặc tính nuôi dưỡng da và chống vi khuẩn. Cà chua có thể giữ cho làn da của bạn sạch sẽ và không tì vết, đồng thời làm đều màu da của bạn. Cà chua giúp làm sáng làn da rám nắng ở mức độ lớn và cũng mang lại làn da sáng khỏe.

Phương pháp- Bạn có thể cắt đôi quả cà chua tươi và chà xát phần cùi lên da mặt trong vài phút rồi rửa sạch sau 5 hoặc 10 phút nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn cà chua để tạo thành hỗn hợp sệt mịn và đắp lên da mặt và cổ của bạn. Rửa sạch sau 10 đến 15 phút.

Sữa

Lợi ích- Sữa có tác dụng dưỡng ẩm và chống rám nắng. Sữa cũng nuôi dưỡng làn da và giữ cho nó mềm mại và tươi sáng. Sữa cũng giúp chữa lành mụn trứng cá viêm và làm sáng các đốm đen ở mức độ lớn.

Phương pháp- Bạn có thể thoa trực tiếp sữa lên da mặt bằng miếng bông và để khô hoàn toàn trước khi rửa sạch. Bạn cũng có thể để qua đêm để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngâm viên nang mặt nạ giấy trong sữa và sử dụng như mặt nạ giấy thông thường.

Trái bơ

Lợi ích- Bơ rất tốt cho da khô vì nó giúp dưỡng ẩm sâu và chữa lành da khô, nứt nẻ. Bơ cũng giúp làm mềm da và mang lại làn da sáng đẹp. Nó cũng có đặc tính nuôi dưỡng.

Phương pháp- Bạn có thể nghiền bột bơ và bôi lên mặt. Hãy để nó rong 30 phút trước khi bạn lau sạch. Rửa sạch và thực hiện các bước chăm sóc da thông thường của bạn

Sữa chua

Lợi ích- Sữa chua rất giàu axit lactic và vi khuẩn thiết yếu giúp cân bằng độ pH cho da. Giúp chống lại mụn trứng cá và sẹo và giữ cho làn da ở trạng thái tối ưu. Giúp làm đều màu da, làm sáng sắc tố và đốm đen và thêm làn da sáng khỏe

Phương pháp - Bạn có thể thoa trực tiếp sữa chua lên da mặt và massage trong vài phút. Để yên trong 10 đến 15 phút rồi rửa sạch.

Trứng

Lợi ích- Trứng rất giàu protein và có đặc tính nuôi dưỡng da. Trứng, đặc biệt là lòng trắng trứng có tác dụng se khít lỗ chân lông và là mặt nạ chống lão hóa tuyệt vời. Ngoài ra còn giúp làm đều màu da và thêm ánh sáng khỏe mạnh.

Phương pháp- Đập một quả trứng và đánh đều. Thoa một lớp đều lên da và để khô hoàn toàn trước khi rửa sạch. Nếu bạn có làn da dầu, bạn có thể tách lòng đỏ và chỉ sử dụng lòng trắng trứng.

Sô cô la đen

Lợi ích- Sô cô la đen là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa tuyệt vời rất tốt cho làn da của bạn. Nó cũng nuôi dưỡng và điều kiện. Sô cô la đen có thể làm mặt nạ rất tốt với những lợi ích chăm sóc da tuyệt vời.

Phương pháp- Làm tan chảy một ít sô cô la đen trước khi sử dụng. Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng sô cô la đen 90-95% không đường cho việc này. Thoa một lớp đều lên da mặt và cổ và rửa sạch sau 15 đến 20 phút.

Chuối

Lợi ích- Chuối rất giàu kali và nhiều hợp chất thiết yếu. Nó có lợi ích làm mềm và giữ ẩm da tuyệt vời giúp chữa lành các mảng da khô. Làm cho làn da siêu mềm mại và nuôi dưỡng.

Phương pháp - Đơn giản chỉ cần nghiền chuối và thoa đều lên da mặt. Để yên trong 15 đến 20 phút trước khi rửa sạch.

Dầu ô liu

Lợi ích- Dầu ô liu có tác dụng nuôi dưỡng, điều hòa và giữ ẩm da tuyệt vời. Nó bổ sung thêm ánh sáng khỏe mạnh cho làn da và cũng giúp tăng cường lưu thông. Nó chứa các axit béo thiết yếu giúp giữ cho làn da luôn ở trạng thái tốt nhất.

Phương pháp- Làm ấm một ít dầu và thoa đều lên da mặt và massage trong 5 đến 10 phút. Để yên thêm 10 phút và lau sạch. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ và tiếp tục các bước chăm sóc da thông thường của bạn.

Khoai tây

Lợi ích- Khoai tây có tác dụng chống sắc tố và làm sáng da giúp chống lại các đốm đen, tăng sắc tố, quầng thâm và cả quầng thâm quanh miệng và mũi. Nó cũng giúp làm sáng làn da rám nắng và mang lại làn da sáng khỏe.

Phương pháp- Bạn có thể trộn một củ khoai tây tươi để làm bột khoai tây và dùng nó làm mặt nạ dưỡng da trong 15 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể chà khoai tây lên da mặt và rửa sạch cặn sau 15 phút.

Lô hội

Lợi ích- Lô hội có thể dưỡng ẩm và giữ ẩm. Nó cũng có đặc tính chống viêm và làm dịu da khiến nó trở thành một thành phần tuyệt vời cho làn da dễ bị cháy nắng. Làm dịu mụn trứng cá bị viêm và bất kỳ phát ban hoặc mẩn đỏ nào. Nha đam cũng có lợi ích chống vi khuẩn.

Phương pháp- Cắt một lá lô hội tươi và chà trực tiếp mặt gel lên da mặt. Hãy để nó ngồi trong vài phút trước khi bạn rửa sạch.

An Phương

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN