Ba smartphone Xiaomi dự kiến ra mắt trong tháng này

Một tháng mới bắt đầu, chúng ta hãy cùng đếm ngược cho sự ra mắt của những chiếc smartphone mới đến từ Xiaomi.

Các thông tin cho thấy vào tháng 7 này, Xiaomi sẽ trình làng các sản phẩm mới, gồm Redmi K70 Ultra, Xiaomi MIX Fold 4 và đặc biệt là Xiaomi MIX Flip được mong đợi từ lâu.

Redmi K70 Ultra sẽ được quyền cho thị trường Trung Quốc, mặc dù nó sẽ là cơ sở cho Xiaomi 14T Pro mà mọi người có thể thấy vào tháng 8 hoặc tháng 9. Xiaomi MIX Fold 4 sẽ chỉ đơn giản là phiên bản làm mới về phần cứng của Xiaomi MIX Fold 3, trong khi Xiaomi MIX Flip sẽ trở thành smartphone màn hình gập vỏ sò đầu tiên của công ty.

Redmi K70 Ultra

Trong khi Redmi K70 Ultra sẽ là smartphone độc quyền cho Trung Quốc nhưng người dùng quốc tế có thể chờ đợi Xiaomi 14T Pro với hầu hết các tính năng và thiết kế dựa vào nhau. Điểm mới lạ ở sản phẩm là chúng được cung cấp chip MediaTek Dimensity 9300+ mạnh mẽ vượt trội hơn chip Snapdragon 8 Gen 3.

Ngoài ra, Redmi K70 Ultra dự kiến ​​sẽ mang đến màn hình AMOLED 1.5K có khả năng đạt tần số quét 144Hz kết hợp với thỏi pin lớn 5.500mAh có sạc nhanh 120W. Một số tính năng rò rỉ khác cho thấy Redmi K70 Ultra sẽ có camera được cải thiện, sử dụng cảm biến 50 MP mới có khả năng mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Tương tự, camera của Xiaomi 14T Pro dự kiến cũng chứng kiến sự hợp tác với Leica.

Xiaomi MIX Fold 4

Một trong những chiếc smartphone khác mà Xiaomi có thể trình làng trong tháng này là Xiaomi MIX Fold 4. Thế hệ mới này được ra mắt trong bối cảnh thị trường ngày càng suy thoái dẫn đến việc khả năng tiếp cận toàn cầu khó xảy ra.

Về thiết kế, đây sẽ là một chiếc điện thoại màn hình gập theo kiểu truyền thống, tức là dạng sách, trang bị màn hình linh hoạt bên trong và màn hình ngoài thông thường hơn. Ngoài ra, thiết bị dự kiến có chip Snapdragon 8 Gen 3 và camera 50 MP - những tính năng khá giống với Xiaomi 14.

Xiaomi MIX Flip

Xiaomi MIX Flip hiện là một trong những smartphone được mong đợi nhất của Xiaomi. Đây là điện thoại màn hình gập vỏ sò đầu tiên của họ, được đưa ra để cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường từ Galaxy Z Flip5. Hơn nữa, nó không phải là một smartphone thông thường mà là một chiếc điện thoại cao cấp thực sự.

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho chúng ta thấy điện thoại sẽ có một màn hình cố định lớn bao quanh các camera khác nhau, trong khi bên trong sẽ có màn hình linh hoạt. Hơn nữa, các tin đồn chỉ ra rằng Xiaomi MIX Flip sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 3, camera chất lượng cao, có thể là Leica và pin dung lượng lớn, nổi bật hơn so với những smartphone cùng loại khác.

Tóm lại, tháng 7 cho thấy đây sẽ là một tháng rất bận rộn đối với Xiaomi. Ngoài Xiaomi MIX Flip, Xiaomi MIX Fold 4 và Redmi K70 Ultra, công ty có thể giới thiệu thêm một số sản phẩm mới khác cũng như các tính năng mới của HyperOS 2.0.

Khôi Nguyễn - Tổng hợp

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN