Bà Nhân Vlog thu nhập hàng trăm triệu/tháng, “chốt đơn” mảnh đất 3 tỷ nhanh như chớp

Từ một TikToker, YouTuber chuyên về review ẩm thực, Bà Nhân Vlog gây chú ý bởi lối sống sang chảnh, giàu có, ngập trong hàng hiệu.

Những ngày qua, Bà Nhân Vlog là cái tên được nhắc nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. Từ một TikToker, YouTuber chuyên review ẩm thực, Bà Nhân Vlog phất lên như diều gặp gió, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người bất ngờ.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog

Bà Nhân Vlog tên thật Lê Đức Nhân, sinh năm 1995. Cô kết hôn cùng ông xã người Nhật hơn 17 tuổi và có thời gian dài sinh sống, làm việc ở Nhật Bản. Những video nấu ăn, cuộc sống đời thường của cô nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau vài năm làm sáng tạo nội dung, kênh YouTube của cô có hơn 750 nghìn lượt theo dõi, kênh TikTok có hơn 5,1 triệu theo dõi, hơn 230 triệu lượt yêu thích.

Tuy nhiên vài năm trở lại đây, Bà Nhân Vlog không chỉ là một TikToker, YouTuber chuyên về review ẩm thực mà còn gây chú ý bởi lối sống sang chảnh, giàu có, ngập trong hàng hiệu xa xỉ.

Cô nhiều lần khoe quà ông xã tặng 

Trong nhiều clip, cô tiết lộ ông xã là kỹ sư lâu năm của một công ty xe hơi lớn và có mức lương 200 triệu đồng/tháng. Bản thân cô không chỉ làm sáng tạo nội dung mà còn đầu tư bất động sản nên có "của ăn của để". Thời điểm đạt nút Bạc YouTube, Bà Nhân từng tiết lộ thu nhập mỗi tháng lên tới 100 - 200 triệu đồng nhờ việc làm video trên các nền tảng MXH.

Với thu nhập "khủng", Bà Nhân Vlog sẵn sàng chi tiền để làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa kể ông xã cũng rất chiều chuộng, tặng vợ những món quà đắt đỏ như nhẫn kim cương trị giá 560 triệu đồng nhân dịp Valentine.

Bà Nhân Vlog có cuộc sống sang chảnh 

Bà Nhân Vlog cũng từng tâm sự rằng gia đình ở Việt Nam không mấy khá giả, bản thân cô từng phải làm rất nhiều công việc, bươn chải từ sớm để lo cho người thân. Vì thế khi có thu nhập ổn định, cô đã hỗ trợ được nhiều cho mẹ ở quê.

Hồi tháng 3/2022, nữ YouTuber khoe tậu 2 căn nhà tặng mẹ: "Hôm nay ngày 9/3/2022, kỉ lục lại được lặp lại 1 lần nữa, chính là thực hiện ước mơ cho mẹ làm bà chủ 2 căn nhà. Nói đến đây tự nhiên thấy bao nhiêu sự cố gắng, nỗ lực, nước mắt, buồn tủi của mình tan biến hết. Thay vào đó là sự hạnh phúc, vui mừng vì cuối cùng mình cũng đã làm được". Số tiền dùng để mua căn nhà lần này là khoảng 2,7 tỷ đồng (chưa tính phí sửa chữa).

Đến tháng 4 cùng năm, cô khoe ảnh chụp màn hình tin nhắn “chốt đơn” miếng đất hơn 3 tỷ. Số tiền chuyển khoản đặt cọc là 800 triệu, phần còn lại sẽ thanh toán dần sau đó: “Tiền kiếm được nhiều hơn chồng chả ai khen, cứ thấy mua là nghĩ công của chồng… Ghét câu tất cả là nhờ chồng, quất luôn lô đất 3 tỷ cho bỏ ghét”.

Hồi tháng 3/2023, vợ chồng Bà Nhân Vlog tậu một căn hộ tiện nghi ở TP. HCM và về Việt Nam sinh sống, chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Được biết, căn hộ này vợ chồng nữ YouTuber dùng tiền túi mua chứ không phải vay ngân hàng.

Tuệ Lâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN