Ông Lương Trí Thìn chuyển giao chức chủ tịch Đất Xanh cho người khác

Ông Lương Ngọc Huy vừa gia nhập Tập đoàn Đất Xanh từ tháng 4 và được bầu làm Chủ tịch chỉ sau gần 3 tháng.
Ong Luong Tri Thin chuyen giao chuc chu tich Dat Xanh cho nguoi khac
Ông Lương Trí Thìn đã nhường ghế Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh cho ông Lương Ngọc Huy. 

Chiều 3/7, Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn Đất Xanh (Mã: DXG) đã công bố nghị quyết về việc thành lập Hội đồng chiến lược và thay đổi vị trí chủ tịch HĐQT.

Theo đó, ông Lương Trí Thìn được cho thôi giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Đất Xanh và trở thành Chủ tịch Hội đồng chiến lược doanh nghiệp này. Sau khi rời khỏi vị trí Chủ tịch HĐQT, ông Thìn vẫn là Thành viên HĐQT Đất Xanh và vẫn đang sở hữu lượng lớn cổ phiếu DXG.

Thay cho ông Thìn, HĐQT Đất Xanh đã bầu ông Lương Ngọc Huy trở thành tân Chủ tịch HĐQT. Như vậy, HĐQT Đất Xanh hiện tại gồm 5 người, lần lượt là ông Lương Ngọc Huy giữ chức Chủ tịch, và các thành viên HĐQT là ông Nguyễn Phạm Anh Tài, ông Hà Đức Hiếu, ông Bùi Ngọc Đức và ông Lương Trí Thìn.

Theo sơ yếu lí lịch công bố, ông Lương Ngọc Huy sinh năm 1970, quê quán Hưng Yên. Ngày 19/4, ông Lương Ngọc Huy được bầu làm Thành viên HĐQT của Đất Xanh, sau đó được bầu làm Phó Tổng Giám đốc từ ngày 7/6. Trước đó, ông Huy chưa từng nắm giữ chức vụ cấp cao tại các tổ chức khác, không có lợi ích liên quan đến Đất Xanh.

Minh Hằng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN