Tử vi tháng 6/2022 cho 12 con giáp: tuổi nào phát tài, tuổi nào lao đao?

Dự đoán tháng 6/2022 cho 12 con giáp: hai tuổi Thìn, Dậu thăng hoa, tỏa sáng; riêng người tuổi Thân bết bát, lao đao.
Tu vi thang 6/2022 cho 12 con giap: tuoi nao phat tai, tuoi nao lao dao?
Theo dự đoán tháng 6/2022 cho 12 con giáp, người tuổi Tý đề phòng tiểu nhân phá rối chuyện tình cảm. Tài vận ổn định, có thêm tin vui về tiền bạc, thận trọng khi cho người khác vay mượn. Sức khỏe chú ý đến vấn đề ngoài da. Hướng may mắn: hướng Bắc. 

Tu vi thang 6/2022 cho 12 con giap: tuoi nao phat tai, tuoi nao lao dao?-Hinh-2
Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, chuyện tình cảm tiếp tục tiến triển tốt đẹp, hạnh phúc. Người tuổi Sửu đề phòng tiểu nhân phá hoại tài vận, thu nhập giảm sút, tuyệt đối không tham gia vào việc vay mượn. Sức khỏe cần chú ý đến vấn đề tinh thần, tâm trạng. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tu vi thang 6/2022 cho 12 con giap: tuoi nao phat tai, tuoi nao lao dao?-Hinh-3
Tháng 6, người tuổi Dần nhận nhiều tin vui về tài vận, thu nhập, có thêm khoản thu nhưng con giáp này vẫn nên cẩn thận tránh mắc cạm bẫy vay mượn tiền bạc. Sức khỏe chú ý đến đốt sống lưng và cổ. Hướng may mắn: hướng Đông. 

Tu vi thang 6/2022 cho 12 con giap: tuoi nao phat tai, tuoi nao lao dao?-Hinh-4
 Chuyện tình cảm của người tuổi Mão trong tháng 6/2022 phát sinh nhiều biến động. Tài vận tốt, thu nhập dồi dào. Sức khỏe lưu ý đến an toàn giao thông. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tu vi thang 6/2022 cho 12 con giap: tuoi nao phat tai, tuoi nao lao dao?-Hinh-5
Tháng 6, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn phát triển nhanh chóng, hạnh phúc ngập tràn. Quý nhân tương trợ, tài vận vượng phát, thu nhập và phụ đều tăng. Sức khỏe nên chú ý đến sức khỏe người thân trong gia đình. Hướng may mắn: hướng Đông. 

Tu vi thang 6/2022 cho 12 con giap: tuoi nao phat tai, tuoi nao lao dao?-Hinh-6
Tháng 6, người tuổi Tỵ may mắn hạnh phúc trong tình cảm. Tài vận do được quý nhân phù trợ nên tiền bạc rủng rỉnh. Sức khỏe chú ý đến hệ tiêu hóa. Hướng may mắn: hướng Nam. 

Tu vi thang 6/2022 cho 12 con giap: tuoi nao phat tai, tuoi nao lao dao?-Hinh-7
Người tuổi Ngọ trong tháng 6 gặp nhiều biến động về chuyện tình cảm, phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia. Tài vận lao dốc, áp lực tiền bạc tăng. Sức khỏe chú ý đến vấn đề tâm trạng. Hướng may mắn: hướng Bắc. 

Tu vi thang 6/2022 cho 12 con giap: tuoi nao phat tai, tuoi nao lao dao?-Hinh-8
Tháng 6, tin vui về tình cảm liên tiếp kéo đến với người tuổi Mùi. Con giáp này cần đề phòng tiểu nhân phá hoại tài vận dẫn đến hao hụt tiền bạc, thu nhập giảm sút. Sức khỏe chú ý đến tim và huyết áp. Hướng may mắn: hướng Bắc. 

Tu vi thang 6/2022 cho 12 con giap: tuoi nao phat tai, tuoi nao lao dao?-Hinh-9
Tháng 6 là tháng vận hạn tiểu nhân nặng nề của người tuổi Thân. Không chỉ tình cảm gặp nhiều sóng gió mà thu nhập, tài chính cũng không như ý. Sức khỏe lưu ý các tình huống phát sinh. Hướng may mắn: hướng Bắc. 

Tu vi thang 6/2022 cho 12 con giap: tuoi nao phat tai, tuoi nao lao dao?-Hinh-10
Người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong tháng 6/2022. Chuyện tình cảm như ý, đôi lứa yêu thương. Tài vận ổn định, tiền đầy túi. Sức khỏe lưu ý đến bệnh nam khoa, phụ khoa. Hướng may mắn: hướng Tây. 

Tu vi thang 6/2022 cho 12 con giap: tuoi nao phat tai, tuoi nao lao dao?-Hinh-11
 Người tuổi Tuất nên biết nắm bắt cơ hội may mắn trong tình cảm vào tháng 6/2022. Tài vận cơ bản ổn định, thu nhập chính dồi dào hơn thu nhập phụ. Sức khỏe không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tu vi thang 6/2022 cho 12 con giap: tuoi nao phat tai, tuoi nao lao dao?-Hinh-12
 Người tuổi Hợi trong tháng 6 sẽ phải điều chỉnh, giải quyết nhiều vấn đề phát sinh. Tài vận không tốt, chi nhiều hơn thu. Sức khỏe chú ý đến các khớp chân tay. Hướng may mắn: hướng Bắc. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Khanh Châu (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN