Tử vi Quý Mão 2023: Tuổi nào thuận lợi, tuổi nào bất ổn?

Vận thế thay đổi theo từng năm. Sau đây là dự đoán về con giáp có vận thế thuận lợi và bất ổn nhất năm Quý Mão 2023.
Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?
Do Mão Mùi tương hợp nên năm Quý Mão 2023, người tuổi Mùi bước vào cục diện tam hợp, làm bất cứ việc gì con giáp này cũng thu về “trái ngọt”. 

Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?-Hinh-2
Đặc biệt con giáp này sẽ vô cùng thuận lợi về sự nghiệp và tài phú. Đây có thể là thời điểm thích hợp cho việc khởi nghiệp, làm đại sự, mở rộng tài lộc, tài phú, có thêm tích lũy về tiền bạc. Nhưng vẫn nên chú ý không nên quá lao lực vì công việc, nên biết cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi. 

Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?-Hinh-3
Năm Quý Mão 2023 là năm Ám Hợp của người tuổi Thân. Năm này tuy là thời gian vất vả, bận rộn nhưng sẽ luôn có quý nhân âm thầm giúp đỡ, phúc vận cũng sẽ từ từ kéo đến. 

Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?-Hinh-4
 Chính vì thế, người tuổi Thân sẽ rất suôn sẻ hanh thông trong công việc cũng như tài vận. Cho dù làm bất cứ việc gì cũng nhanh chóng thành công, nhanh chóng thu lợi nhuận cao. Tháng 2 và tháng 8 âm lịch sẽ là thời gian cao điểm về may mắn trong năm nên cần nắm bắt lấy cơ hội.

Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?-Hinh-5
Năm Quý Mão 2023 là năm lục hợp của người tuổi Tuất nên mọi việc trong cuộc sống. Con giáp này sẽ liên tiếp đón nhận tin vui về sức khỏe cũng như tình cảm. 

Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?-Hinh-6
Công việc và tài vận cũng sẽ rất suôn sẻ, làm đâu thắng đó, đi đến đâu cũng kiếm ra tiền, tăng chức, tăng lương là điều trong tầm tay. 

Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?-Hinh-7
Do bước vào năm tam hợp nên người tuổi Hợi có thể nói là thuận buồm xuôi gió trong năm Quý Mão 2023. 

Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?-Hinh-8
Cho dù gặp bất cứ khó khăn nào cũng đều thuận lợi vượt qua. Cho dù nửa đầu năm 2023 sẽ găp chút sóng gió nhưng được quý nhân nâng đỡ đều sẽ thăng tiến, thăng hoa nhanh chóng vào thời gian cuối năm. 

Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?-Hinh-9
Năm Quý Mão 2023 là năm tuổi của người tuổi Mão nên con giáp này phạm phải Trực Thái Tuế. Mọi việc trong cuộc sống gặp nhiều bất trắc, khó có được thành công như mong muốn. Nhưng trong năm tháng 7 âm lịch sẽ là năm thuận lợi nhất trong năm, có thể thực hiện các việc lớn. 

Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?-Hinh-10
Người tuổi Dậu năm Quý Mão phạm phải xung Thái Tuế nên công việc cuộc sống có nhiều bất ổn. Đây sẽ là năm vô cùng vất vả, bận rộn mà khó thu về thành công. 

Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?-Hinh-11
Năm Quý Mão 2023, người tuổi Ngọ phạm phải Phá Thái tuế nên dễ dính thị phi, tranh cãi do đó cần biết kiềm chế bản thân cũng như không nên nóng vội trong mọi quyết định của cuộc sống để tránh sai lầm. 

Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?-Hinh-12
Năm Quý Mão 2023, do phạm phải Hình Thái Tuế, người tuổi Tý sẽ gặp phải không ít những sóng gió, vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. Chính vì thế khi kí kết hợp đồng hay tìm kiếm đối tác hợp cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh tiểu nhân đâm sau lưng. 

Tu vi Quy Mao 2023: Tuoi nao thuan loi, tuoi nao bat on?-Hinh-13
Năm Quý Mão 2023, do phạm phải Hình Thái tuế nên người tuổi Thìn làm việc gì cũng gặp trở ngại, ngoài ra còn dễ bị tiểu nhân hãm hại làm ảnh hưởng đến danh dự bản thân. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Mời quý độc giả xem video: 5 Con Giáp Bị Ghen Ghét Đố Kỵ Thường Bị Đặt Điều Hãm Hại Chỉ Vì Quá Tài Giỏi - Tử vi 12 con giáp. Nguồn: Lịch ngày tốt. 



Khanh Châu (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN