Phương pháp trường sinh bất lão kỳ quái của người xưa

Trường sinh bất lão luôn là mơ ước của con người từ xưa đến nay. Tuy nhiên trước đây do hiểu biết còn hạn chế, đã có những phương pháp kỳ lạ ra đời.
Phuong phap truong sinh bat lao ky quai cua nguoi xua
 Isaac Newton là người quan tâm sâu sắc đến tác dụng của thủy ngân trong thuốc trường sinh. Và sau khi mất, ông được chẩn đoán là mang nhiều dấu hiệu của ngộ độc thủy ngân: run, hoang tưởng, rối loạn, mất ngủ trầm trọng.

Phuong phap truong sinh bat lao ky quai cua nguoi xua-Hinh-2
 Alexander Bogdanov (1873 - 1928) là một người xuất chúng, ông được biết đến là người tiên phong cho cải cách nghệ thuật của Liên Xô cũ. Ông tin rằng, việc thay máu sẽ khiến người ta khỏe lên và sống thọ. Tuy nhiên ở lần truyền máu cuối cùng của cuộc đời mình, máu truyền vào người ông là của một sinh viên bị sốt rét và ông đã qua đời ngay sau đó.

Phuong phap truong sinh bat lao ky quai cua nguoi xua-Hinh-3
 Người xưa tin rằng ướp xác cơ thể sống của chính mình có thể giúp họ trở nên bất tử. Tục ướp xác sống này được những nhà sư thuộc dòng tu bí truyền Shingon ở Nhật thực hiện từ 1.000 năm trước. Nhiều người tin rằng, những người đã thiền sâu sẽ ở trong trạng thái đó hàng tỷ năm, sau đó họ sẽ sống lại với một cơ thể nguyên vẹn.

Phuong phap truong sinh bat lao ky quai cua nguoi xua-Hinh-4
 Charles-Édouard Brown-Séquard (1817 - 1894) là một nhà sinh lý học, thần kinh học uyên bác nhưng lại tự tiêm vào cơ thể mình hợp chất được chiết xuất từ tinh hoàn của chuột lang và chó bởi ông tin rằng đó là thần dược làm trẻ hóa.

Phuong phap truong sinh bat lao ky quai cua nguoi xua-Hinh-5
 Một người có tên John Brinkley đã cấy ghép tinh hoàn dê vào cơ thể người để giúp kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên, vào năm 1930 toàn bộ giấy phép hành nghề của ông đã bị thu hồi.

Phuong phap truong sinh bat lao ky quai cua nguoi xua-Hinh-6
 Năm 1921, tiến sĩ Charles G. Davis đã viết về radium như một loại thuốc kỳ diệu có thể giúp các tế bào khỏe mạnh hơn và đẩy lùi tuổi già.

Phuong phap truong sinh bat lao ky quai cua nguoi xua-Hinh-7
 Năm 1920, Serge Voronoff đã thuyết phục hàng ngàn người đàn ông cấy tinh hoàn của tinh tinh để phục hồi sinh lực.

Phuong phap truong sinh bat lao ky quai cua nguoi xua-Hinh-8
Bác sĩ của vua Charles II (Anh) là Tobias Whitaker đã khuyên mọi người uống thật nhiều rượu để kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên, ông này đã qua đời vào năm 1664 và chỉ sống thọ 60 tuổi. 

Phuong phap truong sinh bat lao ky quai cua nguoi xua-Hinh-9
 Cũng trong năm 1920, nhà tâm lý học Eugen Steinach đã thử nghiệm thắt một phần ống dẫn tinh để kéo dài tuổi thọ.

Phuong phap truong sinh bat lao ky quai cua nguoi xua-Hinh-10
 Vào thế kỷ 16, Diane de Poitiers - tình nhân của Vua Henry II (Pháp) đã uống một hỗn hợp vàng clorua và dietyl ete với mong muốn sẽ giúp mình trẻ mãi không già. Đáng tiếc là hợp chất này đã khiến Diane chết dần chết mòn và qua đời ở tuổi 66.

Phuong phap truong sinh bat lao ky quai cua nguoi xua-Hinh-11
 Ge Hong - một nhà giả kim sống ở thế kỷ thứ 4 đã chế tạo ra một bài thuốc được "quảng cáo" là sẽ giúp con người trường sinh bất tử gồm não khỉ và các loại thảo mộc.

Phuong phap truong sinh bat lao ky quai cua nguoi xua-Hinh-12
 Khoảng năm 133 trước Công nguyên, nhà giả kim Li Shao Chun đã khuyên hoàng đế nhà Hán ăn những đồ ăn làm bằng vàng để giúp kéo dài tuổi thọ.

Mời các bạn xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV



Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN