Những "thảm họa thời trang" của người nổi tiếng

Đầu tư trang phục song vẻ ngoài của những người nổi tiếng này lại không được đánh giá cao. Dù diện đồ hiệu nhưng cách phối đồ thiếu tinh tế khiến họ bị cho là “thảm họa thời trang”.
Nhung
 Anne Hathaway nổi tiếng sành mốt song cũng có lúc bị gắn mác “thảm họa thời trang”. Xuất hiện tại sự kiện thời trang Valentino, Anne Hathaway khiến người hâm mộ bất ngờ bởi set đồ hồng đậm. Không chỉ trang phục, Anne còn chọn phụ kiện như giày, túi xách cùng màu. Bộ đồ được nhận xét không tôn lên vẻ đẹp trời phú của nữ diễn viên. Dù vậy, nó cũng giúp cô nàng làm mới phong cách thay vì những chiếc đầm dài quen thuộc. (Ảnh: Brightside)

Nhung
 Emma Watson hiếm khi tham dự sự kiện thời trang song sự góp mặt của cô tại Tuần lễ Thời trang Paris 2022 vừa qua lại không được đánh giá cao. Nữ diễn viên khiến người quan tâm xôn xao khi mặc mẫu jean rách phối với áo khoác dáng rộng mang phong cách thập niên 80. Các tạp chí nổi tiếng đều cho rằng, bộ đồ không chỉ tạo vẻ ngoài lạc lõng mà còn “dìm dáng” cô nàng người mẫu.

Nhung
 Ngôi sao loạt phim Euphoria tham dự buổi trình diễn thời trang của Balenciaga với bộ đồ vô cùng táo bạo. Nhìn bề ngoài, cô nàng như diện một chiếc quần yếm khổng lồ. Tuy vậy, bộ đồ lại không được đánh giá cao. 

Nhung
 Bryce xuất hiện tại Lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2021 với bộ đầm bó sát làm từ chất liệu vải mỏng. Thực tế, chiếc váy là mẫu cũ từ vài năm trước. Không chỉ lỗi mốt, bộ đồ còn khiến Bryce lộ khuyết điểm cơ thể thiếu gọn gàng, săn chắc.

Nhung
 Tại một buổi ra mắt, Rachel Brosnahan mặc nguyên bộ đồ màu cam. Không chỉ chọn màu sắc sặc sỡ, Rachel còn mặc chiếc áo khoác cổ điển to bè kết hợp đôi bốt da có màu tương đồng. Một trang web thời trang đánh giá từng chi tiết trang phục toát lên vẻ hiện đại, cao cấp. Vậy nhưng, cách phối đồ không hài hòa khiến cô nàng trở nên dị biệt, thậm chí được ví như một chú hoàng yến.

Nhung
 Nữ diễn viên người Pháp gây bất ngờ khi xuất hiện tại Liên hoan Cannes 2022. Isabelle Huppert mặc trang phục xanh lá cây với các phụ kiện như gang tay, tất da và giày đồng màu. Không thể phủ nhận sự “dũng cảm” của Isabelle, bộ đồ khiến cô nàng trở nên nổi bật dù không được đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ.

Nhung
 Frances McDormand chọn bộ cánh gây tranh cãi khá nhiều khi tham dự buổi ra mắt phim The Tragedy of Macbeth. Bộ đồ đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng song không “cứu vãn” được vẻ ngoài của người mặc. Không chỉ “dìm dáng”, trang phục này còn khiến Frances McDormand bị đánh giá thiếu chỉn chu.

Nhung
 Năm 2020, Noomi Rapace xuất hiện tại một sự kiện công cộng với vẻ ngoài khác thường. Nhiều người băn khoăn trang phục phía dưới của cô là váy hay quần. Không chỉ mắc lỗi trang phục, Noomi Rapace còn dùng lông thú cài lên tóc không ăn nhập, tạo thành “thảm họa thời trang” khó quên.

Nhung
 Jennifer Connelly khiến người nhìn “đứng hình” với cách phối đồ áo len kẻ sọc, chân váy xếp ly với quần ống loe da. Outfit khiến nhiều tạp chí thời trang cho là lố bịch, “thảm họa”.

Nhung
 Marion Cotillard lựa chọn bộ đồ không thể “cồng kềnh” hơn. Không chỉ trang phục phối hợp thiếu ăn ý, kiểu tóc búi cao của nữ diễn viên người Pháp cũng thiếu tinh tế. Dù diện đồ đắt tiền song vẻ ngoài của Marion không khá hơn các bà thím mặc đồ chợ là bao. 
 

Mời độc giả xem thêm video: Xu hướng thời trang Noel. (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN