Những sự kiện kỳ lạ nhất thế gian, chuyên gia cũng bó tay

Thế giới xung quanh ta luôn đầy rẫy những thứ bí ẩn mà con người dù phát triển đến đâu cũng không thể giải mã.
Nhung su kien ky la nhat the gian, chuyen gia cung bo tay
Năm 2006, Derek Amato gặp một tai nạn bất ngờ khiến ông bị đập đầu vào bể bơi, mất trí nhớ và lúc tỉnh lại thì đột nhiên trở thành một thiên tài âm nhạc. Sự kiện kỳ lạ này khiến các nhà khoa học cũng phải "bó tay". 

Nhung su kien ky la nhat the gian, chuyen gia cung bo tay-Hinh-2
 Koko là một con khỉ đột được dạy khả năng sử dụng ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp với con người. Penny Patterson, một nhà tâm lý học động vật, tiết lộ rằng Koko đã nói về "thế giới bên kia". Khi được hỏi: "Loài động vật sẽ đi đâu sau khi chúng chết?". Koko trả lời: "Đến một cái hố thoải mái".

Nhung su kien ky la nhat the gian, chuyen gia cung bo tay-Hinh-3
 Xin Zhui là một nhân vật hoàng gia qua đời vào năm 163 TCN ở Trung Quốc. Khi tìm thấy xác ướp 2.000 năm tuổi của bà, điều kỳ lạ là người ta thấy cơ thể bà vẫn được bảo quản trong trạng thái rất tốt. Da dẻ người phụ nữ này vẫn khá mềm mại, mái tóc vẫn đen nhánh và dày. Ngoài ra, các nhà khoa học còn tìm được một lượng nhỏ máu nhóm A trong tĩnh mạch của xác ướp.

Nhung su kien ky la nhat the gian, chuyen gia cung bo tay-Hinh-4
 Năm 1930, toàn bộ dân làng Inuit ở Canada đã biến mất mà không để lại dấu vết gì. 7 chú chó kéo xe chết vì đói đã được tìm thấy trong một ngôi mộ gần đó do con người đắp lên. Người ta đã tìm kiếm dân làng mất tích nhưng không tìm thấy bất kỳ ai hay bất kỳ thi thể nào.

Nhung su kien ky la nhat the gian, chuyen gia cung bo tay-Hinh-5
 Năm 2013, một cặp vợ chồng đã tìm thấy một kho báu chứa đầy những đồng tiền trị giá khoảng 27 nghìn đô la. Nhưng do giá trị lịch sử, kho báu này hiện có giá 10 triệu đô la và được lên kế hoạch bán trên Amazon. Đã có nhiều dự đoán về việc ai đã từng là chủ sở hữu đích thực của kho báu nhưng vẫn chưa hề có lời giải đáp.

Nhung su kien ky la nhat the gian, chuyen gia cung bo tay-Hinh-6
 Giống như bản thảo viết tay Voynich, đĩa Phaistos cũng là một bí ẩn chưa được giải mã. Đây là một đĩa bằng đất sét được làm vào Thời kì đồ Đồng và có nhiều biểu tượng kỳ lạ.

Nhung su kien ky la nhat the gian, chuyen gia cung bo tay-Hinh-7
 Năm 1955, con tàu Joyita biến mất bí ẩn ở Nam Thái Bình Dương. Một thời gian sau, con tàu này được tìm thấy trong tình trạng hoàn toàn trống rỗng khi tất cả 25 thủy thủ đoàn mất tích không dấu vết mặc dù con tàu không hề bị chìm. 

Nhung su kien ky la nhat the gian, chuyen gia cung bo tay-Hinh-8
 Bermeja từng là một hòn đảo nằm ở phía nam bờ biển Yucatán và xuất hiện trên nhiều bản đồ cho đến thế kỷ 20 thì đột nhiên biến mất và không ai có thể tìm ra hay chứng minh là nó từng tồn tại. "Hòn đảo ma" này đến nay vẫn là một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương.

Nhung su kien ky la nhat the gian, chuyen gia cung bo tay-Hinh-9
 2 người đàn ông Charles Hickson và Calvin Parker đến từ Mississippi khẳng định rằng họ từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc khi đang câu cá năm 1973. Tuy nhiên một số người cho rằng 2 người này đã bị mộng du chứ không phải thực sự nhìn thấy người ngoài hành tinh.

Nhung su kien ky la nhat the gian, chuyen gia cung bo tay-Hinh-10
Năm 1876, bà Crouch đang ngồi trước hiên nhà ở bang Kentucky, Mỹ, bầu trời quang đãng, nhưng sau đó bỗng nhiên có một vật gì đó rơi xuống, tiếp theo là những tiếng thình thịch khác. Người phụ nữ giật mình lại gần xem thì phát hiện chúng là những miếng thịt. 

Nhung su kien ky la nhat the gian, chuyen gia cung bo tay-Hinh-11
 Mặc dù có rất nhiều tuyên bố "gần tìm thấy" ngôi mộ của nữ hoàng Cleopatra, nhưng cho đến ngày nay, không ai biết nơi người phụ nữ nổi tiếng này được chôn cất ở đâu. 

Nhung su kien ky la nhat the gian, chuyen gia cung bo tay-Hinh-12
 Vào năm 1518, một bệnh dịch nhảy múa của người Viking đã tấn công vào Strasbourg, Alsace. Tình trạng kỳ lạ này đã khiến hơn 400 người nhảy múa không ngừng nghỉ. Một số người đã chết vì đau tim, kiệt sức hoặc đột quỵ. 

Mời các bạn xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV



Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN