Đại gia Hà Nội chốt đơn Rolls-Royce Cullinan gần 40 tỷ

Ngoại thất chiếc xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được nhập tư nhân về Việt Nam này được hoàn thiện với lớp sơn Dark Emerald - xanh lục bảo đầy bắt mắt.
Dai gia Ha Noi chot don Rolls-Royce Cullinan gan 40 ty
Số lượng dòng xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan tại Việt Nam đã có thể trên 200 chiếc với nhiều màu sắc khác nhau nhưng mã màu Dark Emerald lại rất hiếm gặp nếu như không muốn nói là hàng độc tại dải đất hình chữ S này. Vì thế, một công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội vừa chia sẻ những hình ảnh của chiếc xe Rolls-Royce Cullinan với màu xanh lục bảo đã thu hút sự quan tâm của giới đại gia Việt.

Dai gia Ha Noi chot don Rolls-Royce Cullinan gan 40 ty-Hinh-2
Ngoại thất chiếc xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan này được hoàn thiện với lớp sơn Dark Emerald hay còn được gọi là xanh ngọc lục bảo và nội thất xe phối màu trắng cam rất sang trọng. Giá xe Rolls-Royce Cullinan Dark Emerald chưa được tiết lộ như dự đoán gần 40 tỷ đồng và hiện đã có khách hàng chốt đơn chỉ sau chưa đầy 2 ngày đăng bán. 

Dai gia Ha Noi chot don Rolls-Royce Cullinan gan 40 ty-Hinh-3
Khá thú vị là vào 2 năm trước, một chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu sơn Dark Emerald cũng đã được 1 người ở Mỹ chuyên nhập khẩu siêu xe về dải đất hình chữ S chia sẻ nhưng kể từ đó, không thấy chiếc xe này xuất hiện. Các trang bị của chiếc Rolls-Royce Cullinan khi đó giống hệt với mẫu xe Rolls-Royce Cullinan màu xanh lục bảo mới được đăng tải hình ảnh.
Dai gia Ha Noi chot don Rolls-Royce Cullinan gan 40 ty-Hinh-4
Ngoài màu sơn Dark Emerald, chiếc SUV siêu sang này còn có nhiều chi tiết được mạ crôm, la-zăng xe 7 chấu đơn cỡ lớn sơn 2 tông màu tương phản, đường kẻ coachline bên hông màu trắng. Nội thất có ghế ngồi bọc da màu trắng với điểm nhấn cam và cả gỗ ốp cũng nhuộm tông màu cam nhạt. 

Dai gia Ha Noi chot don Rolls-Royce Cullinan gan 40 ty-Hinh-5
Ngoài ra, chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu sơn xanh lục bảo này còn sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh và thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi, điều này đồng nghĩa ở hàng ghế sau sẽ chỉ có hai ghế ngồi kiểu độc lập và thương gia theo gói tuỳ chọn Individual Seat.

Dai gia Ha Noi chot don Rolls-Royce Cullinan gan 40 ty-Hinh-6
Ở giữa hai hàng ghế của xe Rolls-Royce Cullinan màu sơn Dark Emerald có bệ tỳ tay, tủ lạnh, hai chiếc ly và rượu champagne cùng một số tuỳ chọn khác. Phía sau hàng ghế thương gia này còn có một tấm kính để ngăn cách với khoang hành lý.

Dai gia Ha Noi chot don Rolls-Royce Cullinan gan 40 ty-Hinh-7
SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút.

Dai gia Ha Noi chot don Rolls-Royce Cullinan gan 40 ty-Hinh-8
Động cơ của Rolls-Royce Cullinan được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới.  

Video: Chi tiết SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge.


Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN