Ngượng chín người khi gặp phải những tình huống éo le trong 'chuyện ấy'

Chẳng ai mong muốn gặp những sự cố không đáng tiếc khi đang làm 'chuyện ấy'. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp cặp nhân vật chính ngượng đỏ mặt nếu phải nhắc lại tai nạn của mình.
Cặp đôi dính chặt khi làm chuyện ấy
Mới đây, một cặp vợ chồng người Ba Lan đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng dính chặt vào nhau khi cả hai đang không một mảnh vải che thân.
Trước đó, cặp đôi đang làm “chuyện ấy” thì đột nhiên “cậu nhỏ” bị mắc kẹt lại trong bộ phận sinh dục của người vợ. Vì không thể tìm được cách xử lý, người đàn ông buộc phải gọi điện cho đội cấp cứu. Cặp vợ chồng sau đó được chuyển tới bệnh viện khi cả hai vẫn đang trong tư thế dính chặt lấy nhau và được che bằng một chiếc chăn.
Nguong chin nguoi khi gap phai nhung tinh huong eo le trong 'chuyen ay'
Ảnh minh họa: Internet. 
Các bác sĩ đều rất bất ngờ với tình huống nhạy cảm này. Sau đó, người vợ thừa nhận rằng vì nghi ngờ chồng ngoại tình nên đã lén lút bôi chất gây dị ứng vào bao cao su. Tai nạn khi làm “chuyện ấy” xảy ra bởi người chồng đã dùng đúng chiếc bao cao su đó, kết quả khiến “cậu nhỏ” bị mắc kẹt trong người vợ.
Gãy “cậu nhỏ” vì “yêu” trong xe ô tô
Năm 2009, một người đàn ông Trung Quốc đã phải trải qua hoàn cảnh vô cùng khổ sở khi gặp tai nạn hi hữu dẫn đến bị gãy “cậu nhỏ”. Ông ta cùng với cô người tình làm “chuyện ấy” trong một chiếc xe ô tô. Thật không may, một chiếc xe tải mất lái đâm thẳng vào chiếc xe của họ. Tác động của cú đâm quá lớn khiến người đàn ông này bị gãy “cậu bé”.
Ông ta đã la hét, nhảy ra khỏi xe để cầu cứu. Tệ hại hơn nữa cho người đàn ông này là tất cả những hình ảnh đó đã bị ghi lại bởi một thám tử tư – người được chồng của cô nhân tình thuê để đi theo dõi đôi “gian phu dâm phụ”.
Mải “yêu” đến mức… lăn cả xuống giếng
Mặc dù làm “chuyện ấy” ở những nơi mới mẻ là điều thú vị nhưng để đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn nên kiểm tra kĩ “địa bàn” nếu không muốn gặp họa như cặp đôi này.
Nguong chin nguoi khi gap phai nhung tinh huong eo le trong 'chuyen ay'-Hinh-2
Ảnh minh họa: Internet.  
Tháng 4/2014, một người đàn ông và phụ nữ đã gặp nhau ở khu gọi là El Botellon ở thành phố Ciudad Real, Tây Ban Nha. Cả hai đã kéo nhau vào bìa rừng, nơi hẻo lánh để “hành sự” vì thấy nó thật thú vị.
Nhưng khốn nỗi, ngay nơi họ quan hệ lại là một chiếc giếng ngầm. Người phụ nữ đã bị rơi xuống giếng, còn anh chàng kia thì vội vã bỏ trốn để lại cô giếng dưới. Khoảng 30 phút sau đội cứu hỏa mới tới và cứu cô thoát khỏi nơi đây.
Suýt mất mạng vì chạm vào tinh trùng của bạn trai
Một người phụ nữ 31 tuổi đến từ Tây Ban Nha đã nhập viện trong tình trạng nguy kịch bao gồm nôn mửa và khó thở sau khi làm chuyện ấy với bạn trai 32 tuổi. Người phụ nữ được chẩn đoán bị sốc phản vệ - một phản ứng dị ứng toàn thân nghiêm trọng có thể đe dọa đến tính mạng.
Nguong chin nguoi khi gap phai nhung tinh huong eo le trong 'chuyen ay'-Hinh-3
Ảnh minh họa: Internet.  
Được biết, người phụ nữ này có tiền sử bị dị ứng penicillin, nhưng trong thời gian này cô không ăn hay tiếp xúc với cứ thực phẩm hay loại thuốc bất thường nào. Sau khi trò chuyện và kiểm tra, các bác sĩ đã tìm ra nguyên nhân không ngờ.
Nguyên nhân gây dị ứng của người phụ nữ được cho là do thuốc mà bạn trai cô đang sử dụng.
Dù không trực tiếp dùng thuốc nhưng bạn trai của cô lại đang dùng một loại thuốc kháng sinh để điều trị nhiễm trùng tai, loại kháng sinh này có thành phần amoxicillin cùng họ với penicillin. Theo đó, bác sĩ nói rằng khi quan hệ tình dục người phụ nữ vô tình tiếp xúc với tinh dịch của bạn tình có tập trung amoxicillin và gây ra dị ứng nghiêm trọng.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN