Người ngoài hành tinh xây dựng căn cứ dưới đáy biển ở Mexico?

Theo một giả thuyết, người ngoài hành tinh đã xây dựng một căn cứ bí mật dưới đáy biển ở Vịnh Mexico.
Nguoi ngoai hanh tinh xay dung can cu duoi day bien o Mexico?
 Từ lâu, giới khoa học đã nỗ lực tìm kiếm các bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa thể chứng minh liệu con người có đơn độc trong vũ trụ rộng lớn này hay không.

Nguoi ngoai hanh tinh xay dung can cu duoi day bien o Mexico?-Hinh-2
Liên quan đến sự việc này, một giả thuyết cho rằng, người ngoài hành tinh xây dựng một căn cứ dưới đáy biển ở Vịnh Mexico. Điều này xuất phát từ việc một số lần UFO được nhìn thấy tại khu vực này.  

Nguoi ngoai hanh tinh xay dung can cu duoi day bien o Mexico?-Hinh-3
 Cụ thể, vào tháng 8/1967, hàng trăm người dân nhìn thấy 9 vật thể bí ẩn được cho là UFO xuất hiện trên bầu trời ngoài khơi bãi biển Miramar, Ciudad Madero. Tháp kiểm soát không lưu ở sân bay Tampico cũng ghi nhận sự việc kỳ lạ và bí ẩn này. Theo đó, dư luận bàn tán xôn xao về sự việc và cho rằng, người ngoài hành tinh đã ghé thăm con người.

Nguoi ngoai hanh tinh xay dung can cu duoi day bien o Mexico?-Hinh-4
Thậm chí, một quan điểm cho rằng, 9 vật thể được cho là UFO có thể là mở đầu cho cuộc xâm lược Trái đất của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sau sự kiện trên, không có cuộc chiến nào xảy ra giữa con người với sinh vật ngoài Trái đất. 

Nguoi ngoai hanh tinh xay dung can cu duoi day bien o Mexico?-Hinh-5
 Thế nhưng, trong những thập kỷ tiếp theo, một sự việc kỳ lạ xảy ra ở khu vực Ciudad Madero và Tampico. Trước khi 9 vật thể bí ẩn trên xuất hiện, những nơi trên đã nhiều lần trải qua những cơn bão tàn khốc gây hậu quả nặng nề. 

Nguoi ngoai hanh tinh xay dung can cu duoi day bien o Mexico?-Hinh-6
 Sau khi UFO xuất hiện, khu vực Ciudad Madero và Tampico không còn hứng chịu những cơn bão nguy hiểm như trước. Các cơn bão tàn khốc thường đột ngột chuyển hướng khi sắp đổ bộ vào Ciudad Madero và Tampico.

Nguoi ngoai hanh tinh xay dung can cu duoi day bien o Mexico?-Hinh-7
 Trong số này có việc vào năm 1988, cơn bão Gilbert gây ảnh hưởng nặng nề tại nhiều khu vực ở Mỹ, vùng Caribe và Nam Mexico. Cơn bão này đột ngột chuyển hướng khỏi Ciudad Madero và Tampico mặc dù trước đó các nhà khí tượng dự đoán hai nơi này sẽ nằm trong khu vực ảnh hưởng của thảm họa thiên nhiên đó.

Nguoi ngoai hanh tinh xay dung can cu duoi day bien o Mexico?-Hinh-8
Đến năm 2005, bão Katrina đang càn quét các thành phố nhỏ ven biển nhưng đột ngột chuyển hướng khỏi Tampico và tiến thẳng về phía New Orleans khiến hơn 1.800 người thương vong. Theo đó, Tampico không bị ảnh hưởng bởi cơn bão Katrina. 

Nguoi ngoai hanh tinh xay dung can cu duoi day bien o Mexico?-Hinh-9
 Trước những sự việc kỳ lạ này, một giả thuyết cho rằng, người ngoài hành tinh đã xây dựng một căn cứ dưới nước ngoài bãi biển Miramar. Căn cứ này có tên là Amupac. Sinh vật ngoài Trái đất đã bảo vệ khu vực Ciudad Madero và Tampico bằng cách chuyển hướng các cơn bão.

Nguoi ngoai hanh tinh xay dung can cu duoi day bien o Mexico?-Hinh-10
 Người ngoài hành tinh làm như vậy để bảo vệ căn cứ dưới đáy biển của họ. Tuy nhiên, đến nay, giới khoa học và các cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được bằng chứng về sự tồn tại của căn cứ này. Do đó, bí ẩn về người ngoài hành tinh ẩn náu dưới đáy biển vẫn chưa được làm sáng tỏ. 

Mời độc giả xem video: Mỹ công bố nhìn thấy hơn 120 UFO trong 2 thập kỷ trở lại đây. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (theo LV)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN