Khám phá những khu rừng huyền bí nhất thế giới

Mang vẻ đẹp hoang sơ pha trộn một chút u ám, huyền bí và nhiều bí ẩn bên trong, dưới đây là những khu rừng ma ám nổi tiếng nhất thế giới.
Kham pha nhung khu rung huyen bi nhat the gioi
1. Rừng Dering Woods, Smarden, Anh: Khu rừng ma ám này thường được gọi là "Rừng Gào Thét". Nhiều người khách kể rằng họ đã nghe thấy tiếng thét ghê rợn vào ban đêm cũng như tiếng bước chân và lời thì thầm trong những ngày sương mù. 
Kham pha nhung khu rung huyen bi nhat the gioi-Hinh-2
 Những tiếng la hét đó được cho là của một khách đi đường bị dân làng bắt trong thế kỷ 18, và hồn ma của họ dường như vẫn giữ mối hận thù từ ngày đó.
Kham pha nhung khu rung huyen bi nhat the gioi-Hinh-3
 Những người khác lại tin rằng đây là kết quả của vụ thảm sát năm 1948, với 20 người chết trong rừng vào sáng ngày 1 tháng 11.
Kham pha nhung khu rung huyen bi nhat the gioi-Hinh-4
2. Rừng Elfin, California: Nằm ở phía tây nam của Escondido ở Hạt San Diego, khu rừng này nổi tiếng với những câu chuyện huyền bí về những linh hồn ma ám và yêu tinh.
Kham pha nhung khu rung huyen bi nhat the gioi-Hinh-5
 Truyền thuyết kể rằng những người gypsies đã từng chiếm Rừng Elfin vào đầu thế kỷ 19, cho đến khi những người dân địa phương gần đó đã đuổi họ đi và tàn sát những người không chạy trốn. Sau đó người gypsies đã trả thù bằng cách nguyền rủa khu rừng và tất cả các vùng đất xung quanh.
Kham pha nhung khu rung huyen bi nhat the gioi-Hinh-6
Ngày nay, trong khu rừng thường xuất hiện những hiện tượng kỳ lạ, như một người phụ nữ mặc màu trắng toát đi lang thang, hoát ẩn thoát hiện trong rừng, bên cạnh một chiến binh cụt đầu cưỡi một con ngựa chạy nước kiệu vọt qua… 
Kham pha nhung khu rung huyen bi nhat the gioi-Hinh-7
3. Rừng Tự sát Aokigahara ở Nhật Bản: Nằm thanh bình ở chân núi Phú Sĩ, rừng Aokigahara là nơi phổ biến thứ hai trên thế giới về vụ tự tử (sau Cầu Cổng Vàng).
Kham pha nhung khu rung huyen bi nhat the gioi-Hinh-8
Đi sâu vào bên trong khu rừng, bạn có thể cảm nhận sự tĩnh lặng của môi trường xung quanh. Nơi đây gần như không có bất cứ động vật hoang dã nào sinh sống. 
Kham pha nhung khu rung huyen bi nhat the gioi-Hinh-9
Nhiều hiện tượng kỳ dị xảy ra khiến người dân địa phương tin rằng khu rừng này bị ma ám. Linh hồn các nạn nhân của hủ tục ubasute và oyasute muốn trả thù nên đã mời gọi con người tiến vào vùng rừng đen tối, thôi thúc mọi người tự sát. 
Kham pha nhung khu rung huyen bi nhat the gioi-Hinh-10
4. Rừng Dow Hill, Ấn Độ: Nằm ở thị trấn Kurseong của Tây Bengal được biết đến như một trong những địa điểm ma ám đáng sợ nhất ở Ấn Độ.
Kham pha nhung khu rung huyen bi nhat the gioi-Hinh-11
Hành lang của ngôi trường trong rừng được cho là có tiếng bước chân ngay cả khi trường đóng cửa vào kỳ nghỉ hè. 
Kham pha nhung khu rung huyen bi nhat the gioi-Hinh-12
 Khu vực rừng còn bị đồn đại là địa điểm của nhiều vụ giết người, và các thợ rừng cho biết thấy một cậu bé không đầu đi lang thang giữa các hàng cây và con đường này được đặt tên là “Đường chết”.

Thiên Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN