Bữa ăn kem cuối cùng của chú chó Marley khiến người xem rớt nước mắt

Chú chó Marley đã ở bên người chủ tên là Katie Dixon qua mọi thăng trầm suốt 8 năm qua, nhưng giờ đây thời gian để cả hai bên nhau không còn bao lâu nữa.
Bua an kem cuoi cung cua chu cho Marley khien nguoi xem rot nuoc mat
 Khi người chủ của Marley phát hiện ra rằng, chú chó của mình không còn sống bao lâu nữa, cô muốn hoàn thành một điều ước cuối cùng cho thú cưng của mình.

Bua an kem cuoi cung cua chu cho Marley khien nguoi xem rot nuoc mat-Hinh-2
Vốn dĩ, món ăn nhẹ ưa thích nhất của Marley là kem. Chú chó này thể hiện cách ưa thích bằng cách hú lên mỗi lần nghe thấy có nhạc, chuông từ xe tải chở kem vang vọng từ xa. Chia sẻ câu chuyện này lên Facebook, Katie Dixon mong muốn sẽ có một người nào đó đầy thành ý đến ngay tại nhà và trao tặng cho chú chó một cây kem lạnh cuối đời. 

Bua an kem cuoi cung cua chu cho Marley khien nguoi xem rot nuoc mat-Hinh-3
Cuối cùng, một người đàn ông bán kem ở Staffordshire, Jeff Condliffe đã dành thời gian đi trái tuyến để đến thăm Marley và thưởng cho chú chó một cây kem đặc biệt. 

Bua an kem cuoi cung cua chu cho Marley khien nguoi xem rot nuoc mat-Hinh-4

Người mẹ của hai đứa trẻ đến từ Staffordshire nhận được tin đau lòng rằng Marley bị ung thư, và chú chó sẽ không còn sống lâu nữa. Katie cho biết: “Marley sinh ngày 24/7/2013, chúng tôi đã cùng nhau trải qua mọi thăng trầm cuộc sống suốt 8 năm qua”. 


Bua an kem cuoi cung cua chu cho Marley khien nguoi xem rot nuoc mat-Hinh-5
Tháng trước, Katie nhận thấy một cục u trong miệng của Marley và đưa chú chó đến bác sĩ thú y để họ điều trị áp xe. Nhưng sau hai tuần điều trị, con chó tám tuổi không khá hơn, và quay trở lại phòng khám một lần nữa thì được thông báo rằng con chó của cô có một khối u. 

Bua an kem cuoi cung cua chu cho Marley khien nguoi xem rot nuoc mat-Hinh-6
Sau đó, Marley đã trải qua một cuộc phẫu thuật để loại bỏ hết sức có thể, nhưng 12 ngày sau đó, khối u phát triển nhanh đã quay trở lại. Bác sĩ thú y một lần nữa nói rằng khối u đã trở lại và không thể làm gì hơn nữa vì chú chó đã mắc bệnh ung thư quái ác. 

Bua an kem cuoi cung cua chu cho Marley khien nguoi xem rot nuoc mat-Hinh-7
Katie nói: “Cảm ơn Jeff rất nhiều vì đã cho Marley nghe thấy tiếng hú đó lần cuối và cảm ơn vì đã khiến chú chó của tôi trở thành một cậu bé rất hạnh phúc. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn”. 

Huỳnh Dũng (Theo Mirror)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN