Bé 4 tuổi nhớ da diết gia đình ở kiếp trước

Khi lên 4 tuổi, cô bé người Ấn Độ Shanti Devi bất ngờ nói với bố mẹ rằng nhớ rõ mọi thứ ở tiền kiếp. Theo lời kể của Shanti, bà nhớ da diết gia đình ở kiếp trước và việc bản thân đã qua đời như thế nào.
Be 4 tuoi nho da diet gia dinh o kiep truoc
Trong số những trường hợp tuyên bố như rõ tiền kiếp, Shanti Devi là một trong những trường hợp đặc biệt. Câu chuyện của người phụ nữ Ấn Độ này nhận được sự quan tâm lớn của công chúng cũng như giới chuyên gia khi có nhiều tình tiết bất ngờ, khó lý giải.  

Be 4 tuoi nho da diet gia dinh o kiep truoc-Hinh-2
 Cụ thể, Shanti Devi sinh năm 1926 là con gái của gia đình ông Babu Rang Bahadur Mathur ở Chirawala Mohulla. Trước năm 4 tuổi, Shanti không nói nhiều. Mọi chuyện thay đổi khi bà lên 4 tuổi và nói với bố và các thành viên trong gia đình rằng nhớ như in cuộc sống ở kiếp trước

Be 4 tuoi nho da diet gia dinh o kiep truoc-Hinh-3
 Theo lời kể của Shanti, ở kiếp trước, bà có một gia đình nhỏ với chồng tên là Kedarnath Chaube. Gia đình bà sở hữu tiệm vải ở Mathura và Mahad. 

Be 4 tuoi nho da diet gia dinh o kiep truoc-Hinh-4
Shanti cho hay vợ chồng bà có với nhau 1 người con. Tuy nhiên, 9 ngày sau khi sinh con, bà qua đời.  

Be 4 tuoi nho da diet gia dinh o kiep truoc-Hinh-5
 Ban đầu, gia đình của Shanti cho rằng đó là câu chuyện hư cấu do con gái tạo nên. Tuy nhiên, những năm sau đó, Shanti ngày càng nói nhiều về gia đình và người chồng ở kiếp trước. 

Be 4 tuoi nho da diet gia dinh o kiep truoc-Hinh-6
Đặc biệt, đến năm 9 tuổi, Shanti xin phép gia đình quay trở về nơi từng sinh sống ở kiếp trước để thăm chồng con. Sau cùng, gia đình muốn xác nhận câu chuyện con gái kể suốt nhiều năm có đúng là sự thật hay không nên đồng ý đưa Shanti đến gặp Kedarnath Chaube theo địa chỉ mà cô bé nói.  

Be 4 tuoi nho da diet gia dinh o kiep truoc-Hinh-7
Khi tới nơi, Shanti đã nhận ra ngay Pandit Kanjimal - tên người anh trai. Cô bé khiến ông Pandit ngạc nhiên khi kể chính xác những thông tin về bản thân, gia đình và người em trai. 

Be 4 tuoi nho da diet gia dinh o kiep truoc-Hinh-8
Sau đó, Pandit đưa Shanti đến gặp Kedarnath Chaube và cố tình giới thiệu đó là anh trai mình. Thế nhưng, Shanti nhanh chóng nhận ra đó là ngwoif chồng ở tiền tiếp của mình. Cô bé kể vanh vách các món ăn yêu thích của chồng ở kiếp trước là khoai tây, bánh kếp và bí ngô cũng như những thói quen chỉ người trong gia đình mới biết.  

Be 4 tuoi nho da diet gia dinh o kiep truoc-Hinh-9
Shanti còn nhận ra nhiều người thân ở kiếp trước như cha mẹ, anh em và bạn bè. Cô khiến mọi người kinh ngạc hơn khi chỉ vào các đồ vật trong nhà đã được sắp xếp lại khác vị trí lúc bà còn sống thế nào. 

Be 4 tuoi nho da diet gia dinh o kiep truoc-Hinh-10
Những điều mà Shanti kể khiến nhiều người không thể không tin rằng Shanti nhớ rõ cuộc sống kiếp trước. Dù vậy, giới nghiên cứu chưa thể xác thực điều này xảy ra như thế nào.  

Mời độc giả xem video: Khủng hoảng nước sạch tại Ấn Độ. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (theo DM)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN