Vì sao Hyundai SantaFe 2023 nhận nhiều lời chê bai?

Mẫu xe hot xứ Hàn lại nhận mưa chê bai vì thiết kế quá xấu so với kỳ vọng.
Vi sao Hyundai SantaFe 2023 nhan nhieu loi che bai?
Hyundai Santafe 2023 mới (mã hiệu MX5) sẽ có phần đầu được làm mới hoàn toàn. Đầu xe vuông vức, to bản hơn với lưới tản nhiệt thanh ngang khá... hoài cổ. Trong khi đó, cụm đèn cũng xe khác hoàn toàn với bản facelift đang bán hiện nay. Đó là cụm đèn định vị lạ mắt bao quanh cụm đèn pha dạng cube.

Vi sao Hyundai SantaFe 2023 nhan nhieu loi che bai?-Hinh-2
Dưới lưới tản nhiệt và cản trước của mẫu xe SUV Hyundai SantaFe 2023 là một thiết kế lạ mắt và trống trải. Chiếc xe có thể sẽ được thiết kế nhiều ở khu vực này để tạo sự cân bằng cho phần đầu. 

Vi sao Hyundai SantaFe 2023 nhan nhieu loi che bai?-Hinh-3
Tổng thể xe tuy nam tính hơn nhưng lại thiếu hòa hợp và thẩm mỹ. Vì vậy, ảnh render thế hệ mới này nhận mưa lời chê bai vì thiết kế quá xấu. Hy vọng Hyundai SantaFe 2023 sẽ đẹp hơn khi có ảnh chính thức từ hãng.

Vi sao Hyundai SantaFe 2023 nhan nhieu loi che bai?-Hinh-4
SantaFe thế hệ mới cũng hứa hẹn sẽ được gia tăng kích thước. Dự đoán nó sẽ là một sự lột xác hoàn toàn so với thế hệ hiện tại. Hình ảnh ngụy trang đã hé lộ dáng xe vuông hơn, hình hộp hơn của Santa Fe, gợi nhớ đến những chiếc Land Rover Defender. 

Vi sao Hyundai SantaFe 2023 nhan nhieu loi che bai?-Hinh-5
Kể từ khi ra mắt bản facelift, Hyundai SantaFe đã luôn là mẫu xe được quan tâm hàng đầu.  

Vi sao Hyundai SantaFe 2023 nhan nhieu loi che bai?-Hinh-6
Tại Việt Nam lẫn nhiều nước trên thế giới, doanh số dòng xe này luôn nằm trong top bán chạy của hãng... cho tới khi Hyundai gặp vấn đề thiếu chip và linh kiện, sức nóng của SantaFe mới giảm nhiệt.

Vi sao Hyundai SantaFe 2023 nhan nhieu loi che bai?-Hinh-7
Hyundai SantaFe thế hệ thứ 5 (ký hiệu MX5) dự kiến sẽ trình làng từ cuối năm 2022 này, khiến cho dòng đời của nó hiện rút ngắn còn 5 năm.

Video: Chi tiết Hyundai SantaFe 2023 tại thị trường Trung Quốc. 



Hải Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN