4 con giáp vận khí cao trào vào cuối tháng 3

Cuối tháng 3/2023 là thời điểm vận khí cao trào, cát tinh soi chiếu, may mắn ập đến của bốn con giáp sau đây.
4 con giap van khi cao trao vao cuoi thang 3
Cuối tháng 3 là thời điểm “đổi vận” đối với người tuổi Thìn, thời gian trước đây vận thế đi xuống nên cuộc sống hay sự nghiệp của con giáp này đều không thuận lợi. Điều này ảnh hưởng không tốt đến thu nhập của người tuổi Thìn. 

4 con giap van khi cao trao vao cuoi thang 3-Hinh-2
Cuối tháng 3/2023, do có cát tinh “Nguyệt Đức” và “Tụ Đường” phù hộ, nên người tuổi Thìn sẽ đón nhận vô số những cơ hội thay đổi mới. Sự nghiệp thăng tiến, quan vận hanh thông. Do được cấp trên tin tưởng, đánh giá cao, con giáp này sẽ được điều chuyển vị trí công việc cao hơn với mức thu nhập không nhỏ. 

4 con giap van khi cao trao vao cuoi thang 3-Hinh-3
Cuối tháng 3/2023, vận thế của người tuổi Dậu có sự khởi sắc mạnh mẽ. Công việc liên tiếp xuất hiện những cơ hội có lợi cho sự phát triển của sự nghiệp. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ bất cứ một thời cơ nào, thì chắc chắn việc được cấp trên thăng chức và tăng lương sẽ đương nhiên xảy ra. 

4 con giap van khi cao trao vao cuoi thang 3-Hinh-4
Phong sinh thủy khởi nên người tuổi Sửu trong thời gian cuối tháng 3 sẽ liên tiếp gặp may trong cuộc sống, công việc cũng như tài vận.
 

4 con giap van khi cao trao vao cuoi thang 3-Hinh-5
Thời gian này, sự nghiệp của người tuổi Sửu thuận lợi suôn sẻ, mọi việc tiến triển khả quan. Năng lực tiềm tàng của con giáp này được phát huy tối đa nên được cấp trên đánh giá rất cao. Cơ hội được điều chuyển lên vị trí quản lý, chức vụ cao cấp là điều sẽ đến với người tuổi Sửu trong thời gian này. 

4 con giap van khi cao trao vao cuoi thang 3-Hinh-6
Người tuổi Tý làm việc gì cũng cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm rất cao trong công việc nên thường được cấp trên tin cậy. 
4 con giap van khi cao trao vao cuoi thang 3-Hinh-7
Cuối tháng 3/2023, do được cát tinh soi chiếu nên con giáp này rất thuận lợi trong công việc, làm đâu thắng đó, mọi khúc mắc trước trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa, do đó việc tăng lương tăng thưởng là điều dễ dàng đến với người tuổi Tý. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Mời quý độc giả xem video: 5 Con Giáp Bị Ghen Ghét Đố Kỵ Thường Bị Đặt Điều Hãm Hại Chỉ Vì Quá Tài Giỏi - Tử vi 12 con giáp. Nguồn: Lịch ngày tốt. 




Khanh Châu (theo sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN