4 con giáp phạm Thái Tuế năm Nhâm Dần 2022 và cách hóa giải

Dần, Thân, Tỵ, Hợi là bốn con giáp phạm Thái Tuế trong năm Nhâm Dần 2022. Sau đây là những cách hóa giải Thái Tuế cho từng con giáp trên.
4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 va cach hoa giai
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Dần bước vào năm tuổi cũng tức là phạm phải “Trực Thái Tuế”. Sau đây là một số cách hóa giải Thái Tuế con giáp này như mang theo đồ vật có hình ngựa hoặc chó và làm bằng chất liệu nào cũng được hoặc đặt đèn cây đứng ở hướng Chính Nam hoặc Tây Bắc của ngôi nhà. 

4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 va cach hoa giai-Hinh-2
Ngoài ra, người tuổi Dần cũng có thể đặt ở hướng Chính Nam của nhà đồ vật có hình con ngựa hoặc mang những đồ vật có hình mèo trong năm tuổi để xua đổi xui xẻo, tà khí. 

4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 va cach hoa giai-Hinh-3
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Thân phạm phải “Xung Thái Tuế” cũng có nghĩa cuộc sống có nhiều biến động như phải di chuyển nhiều, phải đi công tác, chuyển việc hay chuyển nhà. Đây sẽ là một năm bận rộn và càng bận rộn thì càng có lợi cho vận khí. 

4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 va cach hoa giai-Hinh-4
Người tuổi Thân nên thực hiện những cách sau đây để hóa giải cục diện tương xung với Thái Tuế. Con giáp này nên mang theo những đồ vật có hình mèo hoặc khỉ, cũng có thể đặc ở hướng Đông Nam của nhà một bể cá hoặc hai bồn nước nhỏ. 
4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 va cach hoa giai-Hinh-5
 Ngoài ra, người tuổi Thân nên đặt đèn cây đứng ở phía Đông Bắc và chọn hướng Tây Nam để ngủ. Như vậy mới tăng thêm vận khí và hóa giải những điều xui xẻo, thị phi. 


4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 va cach hoa giai-Hinh-6
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Tỵ phạm phải Hình Thái Tuế nên dễ gặp phải những tình huống phát sinh bất ngờ. Con giáp này có thể tham khảo những cách thức sau để hóa giải Thái Tuế. 

4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 va cach hoa giai-Hinh-7
Người tuổi Tỵ có thể mang những đồ vật có hình con gà hoặc con trâu, cũng như đặt chậu nước ở hướng Đông Nam của ngôi nhà. 
4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 va cach hoa giai-Hinh-8
 Ngoài ra đặt đồ vật có hình con trâu ở hướng Đông Bắc hoặc trưng bày đồ vật có hình Phúc Lộc Thọ ở hướng Đông Bắc cũng giúp hưng vượng vận khí, tránh khỏi những điều phiền phức. 


4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 va cach hoa giai-Hinh-9
Người tuổi Hợi năm Nhâm Dần 2022 phạm phải cục diện “Phá Thái Tuế” nên rất dễ gặp hạn tiểu nhân, mất tiền, mất của do đó có thể áp dụng những cách sau để “đuổi xui xẻo đón may mắn”. 

4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 va cach hoa giai-Hinh-10
Năm 2022, người tuổi Hợi nên mang theo mình những đồ vật có hình con mèo hoặc con dê, hoặc ngủ ở phòng ngủ có hướng Tây Bắc. Ngoài ra, con giáp này nên đặt ở hướng Chính Đông của ngôi nhà ba chậu nước để tăng cường vận khí, xua đuổi tà khí và những điều xui xẻo. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Khanh Châu (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN