Bí thư Thị ủy Điện Bàn có đơn xin nghỉ việc ở tuổi 52

Bí thư Thị ủy kiêm Chủ tịch HĐND thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) đã có đơn xin nghỉ việc để đi chữa bệnh.

Sáng 23/11, một lãnh đạo Thị ủy Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) xác nhận thông tin ông Đặng Hữu Lên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Điện Bàn, đã có đơn xin nghỉ việc gửi Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam.

Theo vị lãnh đạo trên, vì lý do sức khỏe nên ông Lên có nguyện vọng xin nghỉ việc. Cụ thể, ông Lên bị bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Thời gian gần đây, bệnh tái phát và diễn tiến nặng thêm.

Bi thu Thi uy Dien Ban co don xin nghi viec o tuoi 52

Ông Đặng Hữu Lên (giữa) Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Điện Bàn đã có đơn xin nghỉ việc ở tuổi 52 vì lý do sức khỏe

"Thị xã rất nhiều việc cần lãnh đạo, chỉ đạo, anh Lên là người của công việc, thường trăn trở với sự phát triển của địa phương. Trong khi đó, các bác sĩ điều trị cho anh Lên nói rằng nếu anh Lên suy nghĩ nhiều thì bệnh không suy giảm được, muốn chữa bệnh lành phải có thời gian nghỉ ngơi và điều trị lâu dài.

Sau khi được bác sĩ tư vấn thì anh Lên có tâm tư nguyện vọng với các đồng chí trong thường vụ là cho nghỉ việc để toàn tâm toàn ý chữa bệnh, vì sức khỏe là quan trọng nhất" – vị lãnh đạo Thị ủy Điện Bàn nói và cho hay ông Lên đang nằm viện để điều trị bệnh.

Bi thu Thi uy Dien Ban co don xin nghi viec o tuoi 52-Hinh-2

Ông Đặng Hữu Lên trong lần về dự khánh thành một trường tiểu Học ở Điện Bàn

Ông Đặng Hữu Lên là cán bộ thuộc quản lý của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam nên việc xem xét đơn xin nghỉ việc thuộc thẩm quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Được biết, ông Đặng Hữu Lên sinh năm 1969, giữ chức vụ Bí thư Thị ủy Điện Bàn từ năm 2018 đến nay.

Nằm giáp với TP Đà Nẵng và TP Hội An (tỉnh Quảng Nam), thị xã Điện Bàn được biết đến là địa phương phát triển bậc nhất của tỉnh Quảng Nam những năm gần đây.

Theo NLĐ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN