4 con giáp đề phòng đen đủi, tài vận đi xuống trong tháng 11 Âm

Bước sang tháng 11 âm, có 4 con giáp đề phòng đen đủi, làm gì cũng hỏng.
4 con giap de phong den dui, tai van di xuong trong thang 11 Am
 Tuổi Tý: Trong tháng 11 Âm này tuổi Tý chính là con giáp xui xẻo khi thường xuyên sẽ phải đối diện với nhiều biến động bất lợi. Trong công việc, sự nghiệp không tránh khỏi một phen lao đao, nội bộ công ty xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp khiến cho tuổi Tý cảm thấy bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới.

4 con giap de phong den dui, tai van di xuong trong thang 11 Am-Hinh-2
 Trên lĩnh vực chuyện tình cảm của bản mệnh không được lạc quan cho lắm. Trong thời gian này với những người tuổi Tý còn độc thân có tình cảm đơn phương trong vô vọng, còn với các cặp đôi thì tình cảm đang có dấu hiệu nhạt nhòa dần.

4 con giap de phong den dui, tai van di xuong trong thang 11 Am-Hinh-3
 Trong tháng 11 Âm này do chịu nhiều áp lực tinh thần khiến bản mệnh thường xuyên gặp phải tình trạng đau đầu, bạn hãy tìm cách giải tỏa để mọi thứ trở nên thuận lợi lợi hơn.
4 con giap de phong den dui, tai van di xuong trong thang 11 Am-Hinh-4
 Tuổi Ngọ: Tháng 11 Âm, tuổi Ngọ gặp vận đen, xui xẻo, công việc bấp bênh, nhiều mối nguy tiềm ẩn. Thời điểm này, bản mệnh được nhắc nhở cần phải sáng suốt hơn trong việc đưa ra các quyết định đầu tư hoặc đồng ý với những lời đề nghị hợp tác. Nếu không cẩn thận, bạn có thể mắc kẹt với một khoản nợ lớn hoặc phải gánh chịu những trách nhiệm không mong muốn.

4 con giap de phong den dui, tai van di xuong trong thang 11 Am-Hinh-5
 Tình hình hiện tại tuy ổn định nhưng thực tế có phần ảm đạm, chính bạn cũng có thể nhìn ra điều đó. Tuổi Ngọ nên bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và đưa ra những quyết định táo bạo hơn.

4 con giap de phong den dui, tai van di xuong trong thang 11 Am-Hinh-6
 Những cơ hội mới sẽ xuất hiện, hãy cho bản thân cơ hội để trải nghiệm những điều mới mẻ và thử thách chính mình. Bên cạnh đó, hung tinh cũng khiến sức khỏe của con giáp tuổi Ngọ tuần này lao đao, nhất là ai đang có bệnh nền không nên chủ quan.
4 con giap de phong den dui, tai van di xuong trong thang 11 Am-Hinh-7
 Tuổi Hợi: Tuổi Hợi chính là con giáp không gặp may mắn trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Trên con dường công danh, sự nghiệp thời gian này không có dấu hiệu khởi sắc khiến bản mệnh khá sốt ruột và đôi lúc còn nóng nảy, vội vàng.

4 con giap de phong den dui, tai van di xuong trong thang 11 Am-Hinh-8
 Trong thời gian tháng 11 âm lịch này do chuyện thị phi xảy đến khiến bạn thậm chí còn bị hiểu lầm, mang tiếng xấu, hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết chứ đừng nên hành động bốc đồng gây nên. Những người tuổi Hợi nên thận trọng để không bị tiểu nhân lợi dụng cơ hội hãm hại bạn.

4 con giap de phong den dui, tai van di xuong trong thang 11 Am-Hinh-9
 Trên con đường tình duyên do tính cách của bạn thường chán nản muộn phiền, cáu giận vô cớ, dễ khiến cho đối phương cảm thấy bí bách, áp lực khiến cho hai người ngày càng cách xa nhau.
4 con giap de phong den dui, tai van di xuong trong thang 11 Am-Hinh-10
 Tuổi Sửu: Vận trình của người tuổi Sửu gặp khá nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh. Con giáp này bị hung tinh tác động nên được nhắc nhở sẽ cần kín kẽ hơn trong lời nói bởi những kẻ vốn không ưa bạn có thể lấy đó làm cái cớ để gây bất lợi cho bạn.

4 con giap de phong den dui, tai van di xuong trong thang 11 Am-Hinh-11
 Có thể do bạn nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, khăng khăng làm theo ý mình nên nảy sinh xung đột với người khác. Bạn sẽ phải làm việc khá vất vả vì nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ.

4 con giap de phong den dui, tai van di xuong trong thang 11 Am-Hinh-12
Hơn nữa vận thị phi rình rập, có thể bị người khác nói xấu sau lưng. Bản mệnh không nên chuyện bé xé ra to, nếu bỏ qua được hãy bỏ qua để tránh mọi chuyện thêm căng thẳng. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 

Mời quý độc giả xem video: Từ 2024 - 2028: Bốn con giáp lộc rơi ngay cửa, dễ kiếm bộn tiền.


Theo thoibaovhnt.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN