3 con giáp phạm Thái Tuế năm 2022, sự nghiệp tiền tài lao dốc

Theo dự đoán, do phạm Thái Tuế nên ba con giáp vạn sự xui xẻo, trăm sự khó khăn trong năm Nhâm Dần 2022, cả sự nghiệp lẫn tài vận đều lao dốc không phanh.
3 con giap pham Thai Tue nam 2022, su nghiep tien tai lao doc
Năm 2022 là năm tuổi của người tuổi Dần, vận khí lao dốc không phanh, vận thế biến động, gặp nhiều rủi ro. Có thể nói, con giáp này dễ bị vận đen đeo bám, đặc biệt là về công việc và tài vận. 

3 con giap pham Thai Tue nam 2022, su nghiep tien tai lao doc-Hinh-2
 Công việc lao đao, mọi việc trở nên không suôn sẻ, dù đã rất cố gắng nhưng làm việc gì cũng khó bề thành công, không dính vào thị phi thì cũng bị tiểu nhân hãm hại, cản trở con đường thăng tiến. Điều này khiến thu nhập của người tuổi Dần giảm sút, tiền bạc túng thiếu, áp lực tài chính gia tăng.

3 con giap pham Thai Tue nam 2022, su nghiep tien tai lao doc-Hinh-3
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Dần cũng nên chú ý đến vấn đề sức khỏe, trở ngại trong cuộc sống khiến con giáp này phải lao tấm khổ tứ, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thân thể mà sức khỏe tinh thần cũng dễ suy nhược. 

3 con giap pham Thai Tue nam 2022, su nghiep tien tai lao doc-Hinh-4
 Năm Nhâm Dần 2022, do bước vào cục diện Hình Thái Tuế nên người tuổi Tỵ gặp không ít xui xẻo trong mọi mặt cuộc sống, đặc biệt là về tài vận.

3 con giap pham Thai Tue nam 2022, su nghiep tien tai lao doc-Hinh-5
Trong năm này, áp lực tài chính ngày một gia tăng, con giáp này phát sinh không ít các khoản phải chi ngoài dự kiến, trong lại gặp nhiều khó khăn trong việc tăng thêm thu nhập. 
3 con giap pham Thai Tue nam 2022, su nghiep tien tai lao doc-Hinh-6
 Gánh năng kinh tế khiến người tuổi Tỵ trở nên âu sầu và rất dễ rơi vào trạng thái trầm cảm. 


3 con giap pham Thai Tue nam 2022, su nghiep tien tai lao doc-Hinh-7
Năm 2022 là năm thị phi đeo bám, khó khăn chồng chất của người tuổi Thân. Con giáp này dù đã rất có gắng nhưng lại khó có thể cải thiện được cuộc sống của bản thân. 

3 con giap pham Thai Tue nam 2022, su nghiep tien tai lao doc-Hinh-8
Khi gặp trở ngại trong cuộc sống, công việc, hay tài chính thì đều phải tự mình vượt qua mà không có ai giúp đỡ, tương trợ. Mọi việc khó bề thành công, thu nhập cũng biến động, không ổn định. 
3 con giap pham Thai Tue nam 2022, su nghiep tien tai lao doc-Hinh-9
 Người tuổi Thân còn cần chú ý an toàn khi tham gia giao thông vào năm Nhâm Dần. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 


Khanh Châu (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN