Xôn xao tin đồn Huấn 'Hoa Hồng' bị bắt vì sử dụng trái phép ma túy

Huấn "Hoa Hồng" là cái tên được mạng xã hội bàn tán vài ngày gần đây, khi xuất hiện thông tin trên các fanpage cho rằng anh ta đã bị bắt vì tội sử dụng trái phép chất ma túy.
Cộng đồng mạng hôm nay xôn xao thông tin Huấn "Hoa Hồng", giang hồ mạng bị bắt giữ lần thứ hai.
Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh Huấn "Hoa Hồng" cầm bảng thông tin, ghi tên tuổi, hộ khẩu thường trú và cụm từ viết tắt "SDTPCMT".
Xon xao tin don Huan 'Hoa Hong' bi bat vi su dung trai phep ma tuy
Hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 
Cộng đồng mạng suy đoán Huấn "Hoa Hồng" bị bắt vì sử dụng trái phép chất ma túy. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghi ngờ thông tin trên, vì trên fanpage của Huấn "Hoa Hồng" vẫn chia sẻ video livestream liên tục. Trong khi đó, vợ của Huấn "Hoa Hồng" cũng tỏ ra bình thản, đăng status lên Facebook bình thường.
Huấn "Hoa Hồng" tên thật là Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1984, quê ở Yên Bái. Huấn được mọi người biết đến vào khoảng năm 2015 và nhanh chóng được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của.
Xon xao tin don Huan 'Hoa Hong' bi bat vi su dung trai phep ma tuy-Hinh-2
 Hình ảnh Huấn "Hoa Hồng" cầm bảng thông tin.
Năm 2019, Huấn từng phải vào trại cai nghiện bắt buộc vì sử dụng ma túy và chỉ vừa được thả ra đầu năm nay.
Trên Facebook, Huấn có một fanpage với hơn 305.000 người theo dõi. Anh này có hàng chục video livestream lên Facebook để khoe tiền, vàng và bản thân quan hệ với giới giang hồ. Tuy nhiên, sau vụ việc trên fanpage này đã được khóa lại.
Huấn nổi tiếng vì có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên xuất hiện chung trên các livestream của hàng loạt các giang hồ mạng đình đám như Quang "Rambo" hay Khá "Bảnh".
Trong nhiều video được đăng tải trên mạng, Huấn tỏ ra ngông nghênh, xem thường pháp luật. Các video từng ghi lại cảnh anh này xuất hiện với hình ảnh không đội nón bảo hiểm, phóng xe trên đường và nhiều lần thách thức lực lượng chức năng khi bị dừng xe kiểm tra.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN