Vụ cây phượng đè lên học sinh: Phụ huynh nôn nao chờ tin con

Một số phụ huynh học sinh biết trường con mình đang học có cây phượng gãy đổ, khiến nhiều học sinh thương vong nên vô cùng lo lắng, tức tốc chạy tới trường. 
Sáng 26/5, một cây phượng lớn ở trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP HCM) bất ngờ bật gốc, đè lên nhiều học sinh, khiến một em học sinh thiệt mạng, nhiều em học sinh khác bị thương.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, bảo vệ cùng các thầy cô trong trường nhanh chóng giải cứu, đưa các em đi cấp cứu tại Bệnh viện An Sinh (quận 3, TP.HCM).
Trưa cùng ngày, rất đông công an, bảo vệ dân phố và phóng viên tập trung trước cổng trường, lập rào chắn bảo vệ hiện trường. Nhiều phụ huynh cũng có mặt để theo dõi tình hình con của mình đang học tại trường.
Vu cay phuong de len hoc sinh: Phu huynh non nao cho tin con
Công an và dân phòng tập trung đông trước cổng trường. 
Chia sẻ với phóng viên, chị Nga - phụ huynh học sinh cho biết, ngay khi nhận được tin báo sự việc, chị hốt hoảng gọi ngay cho cô giáo chủ nhiệm, và nhận được tin con của mình chỉ bị cành cây va quẹt nhẹ, không ảnh hưởng đến sức khoẻ.
"Nghe được tin con bị cây đè tôi lo lắm, nhưng may mắn cô giáo thông báo con tôi không sao cả nên thấy yên tâm hơn. Mong cho các học sinh đang bị thương sẽ cũng bình an giống như con của tôi", chị Nga cho biết.
Chị Ngân - một phụ huynh khác cho hay, khi nghe bạn bè thông báo tin có cây phượng gãy đổ ở trường, tôi hốt hoảng chạy tới trường xem con mình bị sao không, nhưng rất may mắn con của tôi không bị sao cả.
Trong khi đó, một học sinh bị cây quẹt trúng tay cho biết, trong lúc đang vào lớp thì bị cây phượng gãy quẹt trúng tay. Còn các bạn học sinh khác thì bị thân cây và cành cây đè lên, lúc đó em rất hoảng sợ.
Vu cay phuong de len hoc sinh: Phu huynh non nao cho tin con-Hinh-2
 Một em học sinh may mắn chỉ bị cành cây quẹt tay.
Em Giáp - học sinh trong trường cho biết, khi vừa đến trường thì đã thấy cây gãy đổ, nhiều bạn cùng lớp bị thương phải đưa đi cấp cứu.
"Em tới trường đã thấy cây gãy rồi, em nghe nói có vài bạn đến trường sớm nên bị cây đè lên, còn chúng em đến lớp vào lúc 6h40 nên không sao hết", em Giáp cho biết.
Theo lời em Giáp, bạn học sinh bị cây đè tử vong tên là Trung Kiên, được biết mẹ của Kiên vừa sinh em bé, nhưng không may sự việc này lại ập tới một cách bàng hoàng.
Theo nguồn tin của phóng viên, mẹ của em Trung Kiên vì quá sốc khi biết tin con trai mình gặp nạn, nên đã bị ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu. Không khí tang thương bao trùm cả con đường Trần Quang Diệu (quận 3, TP.HCM).
Trao đổi với phóng viên, ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP HCM cho biết, trước mắt lãnh đạo thành phố sẽ đi thăm các học sinh bị thương và chuẩn bị hậu sự cho học sinh thiệt mạng. Thành phố cũng giao Sở GD&ĐT thành phố nắm hết tình hình, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Chiều nay 14h30, sẽ có một cuộc họp báo để thông tin cụ thể về sự việc này.

Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN