Tông người đi bộ, xe khách lao vào chợ khiến nhiều người thương vong

Ít nhất 3 người chết tại chỗ, nhiều người khác bị thương sau vụ tai nạn kinh hoàng xe khách tông người đi bộ, lao vào đám đông họp chợ ven đường.
Đến gần 10h sáng nay, nhà chức trách tỉnh Gia Lai vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết, ít nhất 2 người khác bị thương.
Tong nguoi di bo, xe khach lao vao cho khien nhieu nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn 5 người thương vong vẫn đang được chức trách tỉnh Gia Lai vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm để điều tra. Ảnh Chí Hào. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng cùng ngày, xe khách mang BKS 19B-009.18 của nhà xe Văn Năm chạy tuyến Phú Thọ - Bình Dương, đang lưu thông theo hướng từ TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) về huyện Chư Sê.
Khi đến tại khu vực chợ Chư Sê, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai thì tông một người bất ngờ băng qua đường. Chiếc xe khách tiếp tục đánh lái sang phải rồi tông tiếp những người đang họp chợ bên đường.
Tong nguoi di bo, xe khach lao vao cho khien nhieu nguoi thuong vong-Hinh-2
Các nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh Chí Hào. 
Vụ tai nạn giao thông khiến 3 người chết tại chỗ, 2 người bị thương. Các nạn nhân bị chết đã được đưa về nhà xác Trung tâm Y tế huyện Chư Sê. Riêng những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.
Tong nguoi di bo, xe khach lao vao cho khien nhieu nguoi thuong vong-Hinh-3
Chiếc xe khách liên quan đến vụ tai nạn. Ảnh Chí Hào. 
Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND huyện Chư Sê cho biết đang tập trung cứu chữa cho các nạn nhân bị nạn và lo hậu sự cho những người tử vong. UBND huyện đã xuất ngân sách hỗ trợ gia đình người chết 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Kpă Thuyên và Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo vụ việc.
Chí Hào

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN