Phó Chủ tịch VUSTA Phạm Ngọc Linh thăm chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống

Phó Chủ tịch VUSTA Phạm Ngọc Linh đã đến thăm và chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Chiều 19/6, PGS.TS Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Pho Chu tich VUSTA Pham Ngoc Linh tham, chuc mung Bao Tri thuc va Cuoc song
PGS.TS Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch VUSTA tới thăm, chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống. 
Gửi lời chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người làm báo Báo Tri thức và Cuộc sống, PGS.TS Phạm Ngọc Linh đánh giá cao những kết quả mà Báo Tri thức và Cuộc sống đã đạt được. Dù có nhiều khó khăn trong bối cảnh chung của báo chí, nhưng tập thể Báo Tri thức và Cuộc sống đã luôn cố gắng giữ ổn định và hoàn thành nhiệm vụ. PGS.TS Phạm Ngọc Linh hy vọng, tới đây, Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ kiện toàn Ban Biên tập và có những bước phát triển để khẳng định vị trí vai trò của Báo trong hệ thống báo chí của VUSTA.
Pho Chu tich VUSTA Pham Ngoc Linh tham, chuc mung Bao Tri thuc va Cuoc song-Hinh-2
PGS.TS Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch VUSTA tặng hoa chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống. 
Thay mặt cán bộ, nhân viên Báo Tri thức và Cuộc sống, bà Nguyễn Thị Mai Hương, Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống xin tiếp thu chỉ đạo của Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Linh về hoạt động, điều hành cơ quan và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng cùng tập thể những người làm báo Báo Tri thức và Cuộc sống cố gắng đưa tờ báo vào ổn định và phát triển bền vững. Đặc biệt, Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ thực sự nâng tầm nội dung xứng đáng là cơ quan ngôn luận của VUSTA, là tiếng nói của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ.
Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống cũng gửi lời cám ơn chân thành tới các lãnh đạo VUSTA đã luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện để Báo Tri thức và Cuộc sống hoàn thành nhiệm vụ.
>>> Xem thêm video: Báo Tri thức và Cuộc sống chung tay chống dịch
  
Gia Đạt- Anh Sơn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN