Ông chủ Cty Bia Sài Gòn Đông Bắc lơ là chống dịch là ai?

Bia Sài Gòn Đông Bắc lơ là chống dịch là Công ty con của Tổng Công ty Bia Rượu NGK Sài Gòn (Sabeco), có giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật là ông Hoàng Thế Bảo.
Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn Đông Bắc được thành lập năm 2013, có địa chỉ tại số 2A, Khu công nghiệp Cái Lân, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Bia Sài Gòn Đông Bắc là ông Hoàng Thế Bảo.
Ông Bảo còn đại diện cho các chi nhánh của Bia Sài Gòn Đông Bắc tại Hải Phòng, Phú Thọ và Bắc Giang. Nhiệm vụ chính của Bia Sài Gòn Đông Bắc là kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu bia Sài Gòn, trực thuộc Tổng Công ty Bia Rượu NGK Sài Gòn (Sabeco).
Ong chu Cty Bia Sai Gon Dong Bac lo la chong dich la ai?
Ông Hoàng Thế Bảo. (Ảnh:biasaigondongbac.com).
Theo giới thiệu, Bia Sài Gòn Đông Bắc là Công ty con của Sabeco.
Theo thông tin trên trang Đấu thầu, Công ty Bia Sài Gòn Đông Bắc đăng ký kinh doanh các ngành nghề rất đa dạng: Đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa; Bán buôn đồ uống; Bán buôn chuyên doanh khác chưa được phân vào đâu; Bán lẻ lương thực, thực phẩm, đồ uống, thuốc lá, thuốc lào chiếm tỷ trọng lớn trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp; Bán lẻ đồ uống trong các cửa hàng chuyên doanh; Vận tải hàng hóa đường sắt; Vận tải hàng hóa bằng đường bộ; Vận tải hàng hóa ven biển và viễn dương; Dịch vụ ăn uống khác; Dịch vụ phục vụ đồ uống; Quảng cáo; Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận; Đại lý du lịch...
Ong chu Cty Bia Sai Gon Dong Bac lo la chong dich la ai?-Hinh-2
Bia Sài Gòn Đông Bắc là Công ty con của Sabeco. (Ảnh chụp màn hình). 
Như đưa tin, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Quảng Ninh mới đây đã đình chỉ hoạt động kinh doanh đối với Bia Sài Gòn Đông Bắc.
Cụ thể, ngày 31/7 vừa qua, do chưa tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, Công ty Bia Sài Gòn Đông Bắc đã bị dừng hoạt động kinh doanh.
Thời điểm xảy ra sự việc, có hơn 40 lao động nhưng Bia Sài Gòn Đông Bắc không thực hiện đầy đủ các quy định về phòng chống dịch. Bảng biểu, quy tắc 5K của Bộ Y tế không đầy đủ, việc kiểm soát người ra vào công ty không chặt chẽ, mang tính hình thức, chưa thực hiện xét nghiệm COVID-19 hàng tuần cho lao động của Công ty theo quy định. Cán bộ của Công ty thể hiện sự thiếu trách nhiệm trong phòng, chống dịch COVID-19.
Ông Hoàng Trung Kiên - Tưởng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Quảng Ninh cho biết, quan điểm chỉ đạo xuyên suốt của tỉnh Quảng Ninh là "những doanh nghiệp nào đảm bảo đủ các điều kiện an toàn phòng chống dịch thì mới được đi vào hoạt động, sản xuất".
Khánh Hoài

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN