Nữ đại úy cảnh sát quậy ở sân bay Tân Sơn Nhất bị tạm đình chỉ công tác

Công an quận Đống Đa đề xuất lên Công an Hà Nội ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với đại úy Lê Thị Hiền vì có hành vi không đúng mực ở nhà ga Tân Sơn Nhất.
Ngày 22/8, Công an quận Đống Đa có báo cáo gửi Giám đốc Công an TP Hà Nội về việc một nữ đại úy có hành vi không đúng chuẩn mực ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.
Theo Công an quận Đống Đa, ngày 22/8 trên các trang báo đăng tải bài viết và clip với nội dung nữ hành khách mắng chửi nhân viên tại quầy làm thủ tục sân bay Tân Sơn Nhất. Qua hình ảnh và nội dung, Đội CSGT trật tự Công an quận Đống Đa xác nhận nhân vật này là đại úy Lê Thị Hiền (SN 1983, quê Cẩm Thủy, Thanh Hóa) hiện là cán bộ Đội CSGT trật tự Công an quận Đống Đa.
Công an quận đã yêu cầu bà Hiền báo cáo vụ việc. Theo đó ngày 11/8, bà Lê Thị Hiền có bay từ sân bay Tân Sơn Nhất về Nội Bài.
Trong quá trình làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất, do không được giải quyết về yêu cầu về việc gửi hành lý nên đã xảy ra cãi vã giữa bà Hiền với nhân viên làm thủ tục và lực lượng an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất.
Nu dai uy canh sat quay o san bay Tan Son Nhat bi tam dinh chi cong tac
 Công văn báo cáo của Công an quận Đống đa về vụ việc.
Căn cứ quy định tại thông tư 27/2017/TT-BCA của Bộ Công an về quy tắc ứng xử của CAND, bước đầu xác định lời nói cử chỉ của đại úy Hiền đã vi phạm quy định về ứng xử nơi công cộng của cán bộ cảnh sát CAND.
Do đó, Công an quận Đống Đa đề xuất Giám đốc Công an TP Hà Nội tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với đại úy Lê Thị Hiền để tiến hành kiểm điểm và xác minh làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định.
Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN

Sanh
Một mụ tục tĩu, vô văn hoá sao lại ở trong ngành CA được hè?
xuan
Một con người hành xử VÔ VĂN HOÁ đến mức TỤC TĨU, làm nhơ nhuốc nơi có mặt. Hãy kỹ luật đuổi việc ngay vì cô không xúng đáng là một công chức nhà nước.
nguyễn công phương
Không thể dung túng cho hành vi này nhất là vị này là cán bộ bên ngành công an. Cần xử lý nghiêm khắc thì mới mong thu phục được lòng dân.