Người phụ nữ đâm chết tình trẻ

Trong lúc hát karaoke cùng bạn, Hậu và tình trẻ xảy ra mâu thuẫn thì được mọi người can ngăn nên cả hai đi về. Về đến nhà Hậu gọi điện người tình đến nói chuyện thì tiếp tục mâu thuẫn dẫn đến án mạng.
Sáng 15/6, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Trịnh Thị Thi Hậu (44 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) về tội Giết người.
Nạn nhân là Nguyễn Văn Hoàng Anh (26 tuổi, ngụ phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột).
Theo Cơ quan điều tra, Hậu là nhân viên tiếp thị của một hãng bia trên địa bàn có mối quan hệ “tình cảm” yêu đương với Hoàng Anh.
Tối 17/2, Hậu cùng Hoàng Anh và nhóm bạn tổ chức nhậu rồi rủ nhau đi hát karaoke. Trong lúc mọi người đang hát karaoke thì có xảy ra mâu thuẫn trong việc hát hay, hát dở.
Nguoi phu nu dam chet tinh tre
Hậu tại cơ quan điều tra. Ảnh: Trần Ban. 
Thấy vậy, Hoàng Anh kéo K. T. qua phòng bên đẩy ngã xuống ghế rồi đóng cửa phòng ra ngoài. Thấy vậy, Hậu lớn tiếng hỏi "hai đứa bây làm gì" thì bị Hoàng Anh bẻ tay nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.
Đến khuya cùng ngày, Hậu về đến nhà chung cư Hoàng Anh Gia Lai, Hậu gọi điện cho Hoàng Anh và trách "sao đối sử với chị như vậy".
Lúc này Hoàng Anh nói đưa K. T. đến giải thích nhưng cô gái này không chịu. Sau đó, Hoàng Anh đến chung cư Hậu nói chuyện thì giữa hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.
Hậu lấy con dao đâm một nhát trúng bụng Hoàng Anh khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. Thấy vậy, Hậu gọi điện cho bảo vệ đưa Hoàng Anh đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.
Sau đó, Hậu đến Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.
Cơ quan điều tra xác định, nạn nhân tử vong là do vết thương thấu bụng gây nên thủng ruột non, thủng mạc treo ruột và rách tĩnh mạch chủ bụng.
Trần Ban

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN