Người đàn ông chở bé gái 13 tuổi vào nhà nghỉ quan hệ tình dục nhiều lần

Người đàn ông chở bé gái 13 tuổi đi chơi rồi vào nhà nghỉ. Tại đây, Xuyên quan hệ tình dục với bé Yến Nhung.

Ngày 26/3, Công an TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Xuyên ( 34 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Lâm Yến Nhung (tên đã thay đổi, 13 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk).

Nguoi dan ong cho be gai 13 tuoi vao nha nghi quan he tinh duc nhieu lan
 Đối tượng Xuyên.

Theo điều tra, đầu năm 2020, bé Yến Nhung bỏ nhà đi lang thang và được gia đình bà Nguyễn Thị N. ở phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ cho ở nhờ và nuôi dưỡng.

Dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, Xuyên đến bán bưởi tại khu vực gia đình bà N. sinh sống thì quen biết bà N. và cháu Yến Nhung.

Đầu tháng 2/2020, Xuyên đến xin phép bà N. chở cháu Yến Nhung đi chơi. Sau đó, người đàn ông đã chở cháu vào một nhà nghỉ tại địa bàn phường Phú Mỹ để thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Xuyên đưa cho cháu Yến Nhung 200 ngàn đồng rồi chở cháu về nhà.

Tiếp đó, trong những ngày cuối tháng 2 và đầu tháng 3, Xuyên 2 lần đến gặp bà N. xin phép chở Yến Nhung nói là đi dạo chơi. Những lần này, người đản ông lại đưa cháu bé vào nhà trọ để quan hệ tình dục. Sau mỗi lần quan hệ, Xuyên cho tiền cháu Yến Nhung.

Ngày 2/3, mẹ cháu Yến Nhung đi tìm và đưa con về nhà. Sau khi biết Yến Nhung bị Xuyên xâm hại, gia đình đã đưa cháu đến công an tố cáo hành vi của Xuyên.

Công an vào cuộc điều tra mời Xuyên tới làm việc. Qua đấu tranh, người đàn ông  thừa nhận hành vi như trên.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN