Lái xe chở học sinh trường May Academy chết trên xe, tay còn cầm kim tiêm ma túy

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân người đàn ông chết trong ô tô 16 chỗ là do sốc ma túy.
Liên quan đến vụ việc phát hiện một lái xe tử vong trong xe đưa đón học sinh trường May Academy, ngày 12/9, lãnh đạo Công an huyện Thường Tín (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông này tử vong.
Bước đầu qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân người đàn ông chết trong ô tô 16 chỗ là do sốc ma túy.
Ông Nguyễn Văn Thể, Trưởng công an xã Hồng Vân (huyện Thường Tín, Hà Nội) thông tin, khi lực lượng chức năng tìm cách mở cửa xe để đưa nạn nhân ra ngoài thì phát hiện trên tay nạn nhân vẫn cầm kim tiêm dính máu và có vết chích ở cánh tay.
Lai xe cho hoc sinh truong May Academy chet tren xe, tay con cam kim tiem ma tuy
 Chiếc xe nơi phát hiện vụ việc.
Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Minh Hòa (32 tuổi, trú xóm Mới, xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội)
Trưởng công an xã Hồng Vân cho hay, chiếc xe Mercedes Benz loại 16 chỗ mang BKS 29B-085.16 mà anh Hòa tử vong trên xe là mượn của người quen và có thể người này lái xe để đi mua ma túy.
Được biết, Nguyễn Minh Hòa nghiện ma túy nhiều năm nay và mới đi cai nghiện về được một thời gian thì xảy ra sự việc trên.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, tối 11/9, người dân xã Hồng Vân (Thường Tín, Hà Nội) phát hiện chiếc xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-085.16 chở học sinh của một trường tiểu học đỗ ven đường vẫn nổ máy từ trưa nên đã tới kiểm tra.
Khi người dân tới đập cửa gọi tài xế nhưng không thấy trả lời, nghi có chuyện chẳng lành đã báo Công an xã tới sau đó báo Công an huyện và lực lượng cứu hộ. Khi kiểm tra, một thi thể đàn ông được phát hiện trong xe.
Vụ việc lái xe chở học sinh trường May Academy đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN