Công an vào cuộc vụ Chủ tịch tập đoàn đánh nữ caddie tại sân golf BRG

Ngày 12/12, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết đã chỉ đạo công an xác minh thông tin golfer đánh nữ caddie tại sân golf BRG Đà Nẵng.
Nguồn tin từ báo NLĐ, ông Nguyễn Hòa - Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, cho biết đã chỉ đạo công an vào cuộc, xác minh thông tin golfer đánh người tại sân golf trên địa bàn của quận này.
Theo ông Hòa, thông tin vụ việc làm ảnh hưởng đến hình ảnh Đà Nẵng nói chung và hoạt động thể thao - du lịch của thành phố này nói riêng. Vì vậy, Quận ủy, UBND quận Ngũ Hành Sơn đã chỉ đạo UBND và công an phường Hòa Hải phải kiểm tra, xác minh ngay thông tin về vụ việc này.
Cong an vao cuoc vu Chu tich tap doan danh nu caddie tai san golf BRG
 Ông Lê Hùng Nam, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam.
Vào tối 11/12, ông Lê Hùng Nam, Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam cũng đã xác nhận với báo PLO về việc ông N.V.D. (Chủ tịch tập đoàn bất động sản) đồng thời cũng là một golfer đã dùng gậy golf đánh nữ nhân viên phục vụ tên L trên sân BRG (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) phải nhập viện.
Trong khi đó, ông Phan Việt Cường, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam đã chia sẻ với VTC News, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin vụ việc trên.
“Hiện tại tôi chưa thấy báo cáo. Ông D. là doanh nghiệp tư nhân, còn về đại biểu Hội đồng Nhân dân, nếu có cơ quan cảnh sát điều tra vào thì lúc đó chúng tôi mới xem xét”, ông Cường nói.
Theo danh sách công bố 57 người trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam (Khóa X, Nhiệm kỳ 2021-2026) thì có tên ông N.V.D, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đ.Q.
Cong an vao cuoc vu Chu tich tap doan danh nu caddie tai san golf BRG-Hinh-2
Nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng bị đánh.
Trước đó, một số CLB golf đã phát đi thông báo tẩy chay ông N.V.D (thành viên Hội Golf Quảng Nam) do có hành vi đánh nữ nhân viên phục vụ bằng gậy golf.
Theo trình bày của nữ nhân viên tên L., vào ngày 6/12, có một nhóm khách đến sân golf BRG, thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng để chơi golf. Tại đây, chị L là một trong những người tham gia phục vụ nhóm khách chơi golf.
Do bất đồng với chị trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, trong lúc nóng giận, ông D. có dùng gậy golf đánh vào người chị L.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị L được người thân của ông D và những người có mặt đưa vào bệnh viện cấp cứu, khám và điều trị.
Theo chị L, sau khi bệnh viện tiến hành khám, điều trị nhận thấy sức khỏe chị ổn nên cho xuất viện về nhà. “Trong lúc bức xúc, ông D, nghĩ rằng mình bị xúc phạm uy tín nên nóng nảy, nói những lời nặng nề”, chị L nói và cho biết, từ lúc xảy ra vụ việc tới nay ông D. chưa từng gặp và đền bù thiệt hại, mà chỉ gửi lời xin lỗi thông qua công ty.
Bên lề kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, trả lời một số phóng viên về nội dung trên, ông N.V.D cho rằng: “Thông tin kia là vu khống, người ta nói thêm nói bớt. Chuyện bé xé ra to, chả đâu vào đâu cả... Đây là việc bôi nhọ người khác”.
Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN