Clip người chồng tàn bạo dìm vợ xuống nước, đánh đập dã man

Mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chồng đánh vợ ngay giữa khu vui chơi dành cho trẻ em khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh xô xát giữa hai vợ chồng tại một khu vui chơi của trẻ nhỏ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo chia sẻ, sự việc trên xảy ra vào ngày 13/9 tại Tây Ninh.

Hình ảnh ghi lại trong đoạn clip cho thấy, sau khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông bất ngờ đẩy vợ xuống hồ nước (nơi có máng lượn và cầu trượt dành cho trẻ em vui chơi).
Clip nguoi chong tan bao dim vo xuong nuoc, danh dap da man
Người chồng vũ phu thẳng tay dìm vợ xuống hồ rồi kéo lên đánh. 
Chưa dừng lại ở đó, người chồng nhanh chóng nhảy xuống, ghì cổ vợ dìm xuống nước gây ngạt thở, hành động này được lặp đi lặp lại nhiều lần. Người đàn ông này còn bóp cổ vợ rồi liên tục mắng nhiếc.
Khi thấy vợ có ý định chạy lên bờ, người đàn ông này lại túm cổ vợ, dìm xuống nước một lần nữa. Về phía người vợ, chị này cố gắng bám vào lan can để chống cự và leo lên bờ dù chồng liên tục ghì cổ kéo xuống hồ đánh.
Sau một hồi giằng co, người vợ lên bờ an toàn. Sau khi lên bờ, hai vợ chồng tiếp tục lời qua tiếng lại.
Clip nguoi chong tan bao dim vo xuong nuoc, danh dap da man-Hinh-2
 Người chồng vũ phu đánh đập vợ không thương tiếc.
Bực tức và không kiềm chế được hành động của mình, người chồng lại tiếp tục lao tới tát, đấm thẳng vào mặt vợ khiến nạn nhân ngã xuống đất.
Sau đó, người đàn ông này còn dùng cùi chỏ huých thẳng vào lưng và gáy vợ.
Clip nguoi chong tan bao dim vo xuong nuoc, danh dap da man-Hinh-3
Sau khi người vợ chạy được lên bờ người chồng độc ác vẫn không buông tha. 
Chứng kiến mẹ bị bố đánh, cậu con trai nhỏ đứng cạnh chỉ biết gào khóc vì sợ hãi, chẳng dám lại gần. 
Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích hành động vũ phu và tàn nhẫn của người chồng trong đoạn clip.
Hiện tại, đoạn clip ghi lại sự việc trên vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý và bàn tán của dân mạng.
Tối 15/9, trao đổi với PV Tuổi Trẻ Online, ông Trần Đình Xuân, bí thư Huyện ủy Tân Châu, Tây Ninh, xác nhận đoạn clip bạo hành lan truyền trên mạng xảy ra tại một khu vui chơi trẻ em ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.
Nạn nhân trong clip là chị Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi), ngụ tại địa phương.
"Hiện công an địa phương đã mời người chồng lên làm việc. Chị Trần Thị Tuyết Mai - nạn nhân trong clip - đã được đi khám ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh và đã về nhà, sức khỏe tạm ổn định. Sự việc sẽ được cơ quan công an làm rõ và xử lý đúng theo pháp luật", ông Xuân cho biết.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN