Cảnh sát truy tìm 4 nghi can đánh chết nam thanh niên

Sau khi xảy ra mâu thuẫn tại một công ty, 4 đối tượng đánh Đại gục tại chỗ rồi rời khỏi hiện trường.
Ngày 15/9, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) thông báo truy tìm bốn người liên quan đến một vụ án giết người trên địa bàn.
Bốn đối tượng bị truy tìm bao gồm: Bùi Minh Đấu (29 tuổi, quê Cà Mau); Trương Văn Ky (21 tuổi, quê Bạc Liêu); Trần Văn Bênh (24 tuổi) và Trần Ngọc Cầm (19 tuổi, cùng quê Sóc Trăng).
Canh sat truy tim 4 nghi can danh chet nam thanh nien
Ảnh minh hoạ. 
Vào đêm 13/9, trước cổng một công ty ở khu phố 4 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương), anh Nguyễn Chí Đại (24 tuổi, HKTT An Giang) với một nhóm thanh niên khác đã xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau.
Sau khi đánh Đại gục tại chỗ, nhóm thanh niên này liền bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân Đại được người dân đưa đi cấp cứu tuy nhiên anh này đã tử vong do vết thương quá nặng.
Sau khi khám nghiệm hiện trường, ghi nhân lời khai nhân chứng, cơ quan điều tra đã xác định có bốn người nghi vấn liên quan đến sự việc trên.
Cơ quan điều tra thông báo ai biết những người trên ở đâu thì liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương (615 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) qua số điện thoại: 0949.113.111 để hỗ trợ phối hợp điều tra, xử lý.
Mạnh Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN