Bắt 2 nghi can trong nhóm giang hồ dùng hung khí truy sát người đàn ông ở Sài Gòn bị bắt

Nghe anh trai của Duy bị đánh nên Tấn kéo bạn tới nói chuyện. Sau đó, nhóm này dùng hung khí truy sát khiến người đàn ông bị thương và đập phá tài sản.

Chiều 7/11, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho hay, đã bắt giữ 2 nghi phạm trong nhóm giang hồ dùng hung khí truy sát anh Lâm Huỳnh Tuấn (SN 1990, ngụ quận Bình Tân).

Bat 2 nghi can trong nhom giang ho dung hung khi truy sat nguoi dan ong o Sai Gon bi bat
Hai đối tượng tại cơ quan công an. 

Danh tính 2 nghi phạm là Nguyễn Thế Duy (SN 2003, ngụ tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Minh Tấn (hay gọi “Khánh Lộc”, SN 1996, ngụ quận Bình Tân) bị tạm giữ để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra, trước đây, anh của Duy có mâu thuẫn với anh Lâm Huỳnh Tuấn (SN 1990, ngụ quận Bình Tân). Sau đó, anh của Duy bị anh Tuấn đánh. Người anh này kể câu chuyện này cho Duy và Tấn nghe nên bực tức.

Rạng sáng 7/11, Tấn và Duy cùng 1 người bạn mang theo hung khí tìm tới nhà anh Tuấn ở ở con hẻm đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM để nói chuyện. Lúc này, anh Tuấn đang đứng bấm điện thoại trước cửa nhà. Nhóm lại nói chuyện với anh Tuấn thì mâu thuẫn nên cầm hung khí đuổi chém anh này.

Bat 2 nghi can trong nhom giang ho dung hung khi truy sat nguoi dan ong o Sai Gon bi bat-Hinh-2
 Hình ảnh vụ việc.

Quá hoảng sợ, anh Tuấn bỏ chạy vào nhà dân cầu cứu. Sau đó, nhóm này tiếp tục đập phá và ném đá vào nhà anh Tuần rồi rời đi. Anh Tuấn bị thương ở lưng, tay, chân, đầu được đưa đi cấp cứu.

Nhóm Tấn đi về gặp nhóm bạn nên kể lại rồi rủ nhau tiếp tục kéo tới nhà anh Tuấn để giải quyết. Khi tới nơi, nhóm xông vào tìm kiếm anh Tuấn không được nên đập phá rồi lên xe tẩu thoát.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra truy xét bắt giữ được Tấn và Duy. Riêng các đối tượng còn lại đang bỏ trốn. Được biết, Tấn vừa mới ra tù được 7 tháng.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN