Phòng tiêm vaccine Bệnh viện Quân y 175 chính thức hoạt động

Sáng 2/8, Bệnh viện Quân y 175 đã ra mắt Phòng tiêm vaccine nhằm đáp ứng nhu cầu tiêm chủng ngày càng cao của người dân và quân đội trên địa bàn TP HCM.
Phòng tiêm (tại 1A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM) được bố trí đối diện Khoa cấp cứu nhằm xử lý kịp thời các trường hợp tai biến sau tiêm (nếu có).
Đây cũng là nơi xử lý các vết thương do động vật cắn, có sẵn kháng huyết thanh dại cho các trường hợp có chỉ định là dịch vụ rất cần thiết, xử lý kịp thời khi có bệnh nhân ngay tại một cơ sở tiêm chủng.
Hiện, phòng tiêm vaccine Bệnh viện Quân y 175 có các gói tiêm chủng cho nhóm trẻ từ 0-6 tháng, trẻ từ 0-9 tháng,… gói cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, người già, người có bệnh lý nền, ung thư, suy giảm miễn dịch. Mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần.
Phong tiem vaccine Benh vien Quan y 175 chinh thuc hoat dong
 Những khách hàng đầu tiên tại Phòng tiêm vaccine của Bệnh viện 175 trong sáng 2/8/2023.
Được biết, trong tháng đầu khai trương, Bệnh viện dành chính sách ưu đãi về giá cho tất cả khách hàng, nhất là các cán bộ đang công tác trong lực lượng vũ trang (Quân đội, Công an). Từ 02/8 đến ngày 30/8, sẽ áp dụng chương trình giảm 5% giá cho tất cả các khách hàng.
Huyền Nga

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN