Mẹ ruột bạo hành con trai đến cụt 2 chân

Tiểu Tuyên bị mẹ ruột hành hạ dã man, không chỉ đánh đập vào người và đầu bé, còn cho chân bé vào nước lạnh cóng, dội nước nóng vào đầu...
Ngày 30/3, anh Môn - cha ruột của Tiểu Tuyên (ở Trung Quốc), cho biết vào ngày 2/1 năm nay, mẹ của Tiểu Tuyên gọi điện cho anh nói rằng con trai bị ốm và không thể đi lại. Vội về nhà, anh Môn thấy bàn chân con sưng đỏ, ngón chân cái đầu tiên chuyển sang màu đen nên anh lập tức cho con nhập viện điều trị.
Anh Môn nói: "Con trai tôi nói bị mẹ đối xử tệ bạc, không cho ăn". Nghi ngờ con trai bị mẹ bạo hành nên anh quyết định báo cảnh sát.
Cảnh sát điều tra, hoá ra bé Tiểu Tuyên bị mẹ ruột hành hạ dã man. Người mẹ không chỉ đánh đập vào người và đầu bé, còn ngâm chân bé vào nước lạnh cóng, dội nước nóng vào đầu con, khiến đứa trẻ chấn thương nặng.
Me ruot bao hanh con trai den cut 2 chan
 Mẹ bạo hành con trai đến mức cụt cả hai chân.
Theo giấy chứng nhận chẩn đoán, Tiểu Tuyên đã phải cắt bỏ bắp chân hai bên vào ngày 1/2 do hoại tử bàn chân. Ngoài ra, theo hồ sơ bệnh án liên quan, Tiểu Tuyên còn được chẩn đoán mắc chứng rối loạn chức năng đa cơ quan, suy dinh dưỡng nghiêm trọng kèm theo tình trạng hốc hác và xuất huyết dưới nhện do chấn thương.
Anh Môn cho biết anh đến từ An Huy và làm việc ở Bạng Phụ, An Huy, đã lâu, còn Tiểu Tuyên và mẹ sống ở thị trấn Bình Chiếu, Nam Thông, Giang Tô, anh không biết con trai mình lại bị chính mẹ ruột bạo hành.
Anh Môn cho hay, sau ca phẫu thuật cắt cụt chi, Tiểu Tuyên đã được điều trị chứng tăng huyết áp nội sọ và hiện đã được xuất viện.
Anh Môn cho biết, chi phí điều trị ban đầu không quá nhiều, anh và chính quyền thị trấn sẽ cùng chi trả, còn việc theo dõi điều trị chân giả, điều trị mắt còn cần rất nhiều tiền. Anh cũng phải chăm sóc Tiểu Tuyên, không thể làm việc bình thường, vì vậy hiện anh đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan.
Cùng ngày, một nhân viên của Liên đoàn Phụ nữ thị trấn Bình Chiếu cho biết, Hiệp hội từng thương lượng với các bộ phận liên quan về việc Tiểu Tuyên bị mẹ ruột bạo hành và người mẹ này đã hứa sẽ không bắt nạt đứa trẻ nữa. Không ngờ, người mẹ tái phạm, còn làm cụt hai chân của con.
Hiện, mẹ ruột của cháu bé đã bị cảnh sát khống chế.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: TP. Hồ Chí Minh: Xét xử vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong 

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN