Học sinh toàn tỉnh Sóc Trăng được nghỉ học thêm 2 ngày

Nếu như Cần Thơ cho học sinh nghỉ học 1 tuần thì Sóc Trăng lùi lịch học sau Tết chỉ 2 ngày để ngành giáo dục tập trung phòng chống dịch bệnh do chủng mới của virus corona gây ra.
Sáng 2/2, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng Nguyễn Thị Tuyết Hà ký công văn hỏa tốc gửi đến Hiệu trưởng các trường THPT và các đơn vị trực thuộc; Trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố và các Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và GDTX để thông báo về việc cho học sinh nghỉ học 2 ngày 3-4/2.
Hoc sinh toan tinh Soc Trang duoc nghi hoc them 2 ngay
 Sở GD&ĐT Sóc Trăng thông báo cho học sinh nghỉ học 2 ngày 3-4/2.
Sở GD&ĐT cũng yêu cầu các đơn vị, trường học tổ chức dọn dẹp vệ sinh trường lớp để các cơ sở giáo dục hoạt động trở lại vào ngày 5/2.
Cùng ngày, Phòng GD&ĐT TP Sóc Trăng cũng yêu cầu Hiệu trưởng các trường thực hiện theo công văn của cấp trên về việc cho học sinh nghỉ học 2 ngày.
Ngành giáo dục TP Sóc Trăng cũng yêu cầu các trường tăng cường phối hợp với các địa phương trong phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của virus corona gây ra. Đặc biệt là theo dõi, quản lý các tin đồn về dịch bệnh để có biện pháp xử lý, cung cấp thông tin kịp thời, phù hợp.
Trước đó, theo dự kiến học sinh toàn tỉnh Sóc Trăng sẽ đi học trở lại sau Tết là ngày 3/2. Tuy nhiên, do ngày 2/2, các trường không kịp phun hóa chất phòng chống dịch bệnh nên lùi lại 2 ngày.
Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN