Cô gái gặp họa khi bắt xe công nghệ đi làm

Do có việc, cô Tiểu Linh, ở Trùng Khánh, Trung Quốc, nhờ đồng nghiệp đặt hộ một chiếc taxi công nghệ để di chuyển. 
 
Thế nhưng, do tài xế chạy quá tốc độ và đường nhiều ổ gà, hành trình khá gập ghềnh, cô Lâm liên tục bị va đập trong xe, thậm chí có những lúc xóc nảy khiến cô đập đầu vào nóc xe và ngã ngửa ra sau, ngực và thắt lưng cực kỳ khó chịu. Sau khi đến chỗ làm, cô Lâm đau đến mức không thể xuống xe nên được đưa thẳng đến bệnh viện.
Tại bệnh viện, bác sĩ xác nhận đốt sống ngực và thắt lưng của Tiểu Linh bị gãy nhiều chỗ, thương tật cấp độ 9 và cần được điều trị tại bệnh viện ngay lập tức.
Co gai gap hoa khi bat xe cong nghe di lam
 Ảnh minh họa.
Sau khi điều trị đầy đau đớn trong viện, cô Tiểu Linh đã kiện tài xế và hãng xe công nghệ, yêu cầu bồi thường. Mới đầu, hãng xe còn từ chối đơn khiếu nại của Tiểu Linh vì cô phông phải người gọi xe, song khi sự việc căng thẳng, họ đã phải nhượng bộ.
Luật sư của Tiểu Linh chỉ ra rằng con đường xảy ra vụ việc thường có các xe tải lớn chạy qua, tạo thành những ổ gà, ổ voi, di chuyển tốc độ cao sẽ khiến người ngồi trong bị va đập mạnh.
Mới đây, phiên tòa xét xử vụ việc diễn ra, tòa án phán quyết rằng nền tảng gọi xe trực tuyến phải chịu toàn bộ số tiền bồi thường và bồi thường cho Tiểu Linh 230.000 nhân dân tệ (khoảng 752 triệu đồng), bởi dù không phải là người đặt xe nhưng cô vẫn thuộc diện "hành khách được chấp thuận bởi người vận chuyển" trong quy định, vì vậy nền tảng cũng cần bồi thường, chịu trách nhiệm cho sự an toàn của cô Tiểu Linh.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé 5 tuổi cứu mẹ và bản thân thoát khỏi tai nạn thảm khốc

 

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN