Các hãng hàng không bắt đầu mở bán vé máy bay Tết Canh Tý 2020

Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VietJet đã mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trên tất cả các đường bay nội địa.

Theo Hãng hàng không Việt Nam (VNA), từ 9/1/2020 đến 8/2/2020 (tức 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng), hãng cùng với Jetstar Pacific, VASCO sẽ cung ứng tổng cộng gần 2 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng hơn 250.000 chỗ so với cùng kỳ.

Trong đó, Vietnam Airlines và VASCO sẽ cung ứng gần 1,4 triệu ghế, tương đương 7.600 chuyến bay. Jetstar Pacific cũng mở bán tổng cộng gần 600.0000 ghế với hơn 3.000 chuyến bay. Trong thời gian tiếp theo, tùy vào nhu cầu thị trường, ba hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu và mở thêm chuyến bay phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán.

Các đường bay có nhu cầu đi lại lớn được tập trung tăng chuyến gồm: Hà Nội - TP HCM/Vinh/Cần Thơ/Phú Quốc, và TP HCM - Đà Nẵng/Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh/Đồng Hới/Huế/Pleiku/Quy Nhơn/Buôn Ma Thuột/Nha Trang/Phú Quốc. Các hãng cho biết tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt.

Cac hang hang khong bat dau mo ban ve may bay Tet Canh Ty 2020
 

VNA khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giá, vé bị nâng giá...

Trước đó, đại diện VietJet cho biết, hãng bắt đầu bán vé Tết Nguyên đán sớm hơn mọi năm với giá hấp dẫn để hành khách chủ động kế hoạch đi lại, doanh nghiệp cũng phục vụ tốt hơn, phòng ngừa tình trạng thiếu vé, hết vé.

Giá mở bán vé tết của VietJet từ 199.000 đồng/vé cho các chặng bay khởi hành từ TP.HCM đến miền Trung như: Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Tuy Hòa…

Các chặng từ TP.HCM đến các tỉnh thành miền Bắc như Hà Nội, Thanh Hóa, Vinh, Hải Phòng… giá bán từ 900.000 đồng/vé.  

Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN