Cận cảnh đội tàu bay sang chảnh Vietnam Airlines bay thẳng đến Mỹ

Thực hiện kế hoạch bay thẳng đến Mỹ, Vietnam Airlines đầu tư nhiều loại máy bay hiện đại, sang trọng đáp ứng đủ yêu cầu cho chặng bay đường dài như như Airbus A350.
Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My
 Mới đây, Hãng hàng không Vietnam Airlines vừa được Bộ Giao thông Vận tải Mỹ cấp giấy phép vận chuyển hành khách, hàng hóa, thư từ giữa Việt Nam và Mỹ. Ảnh: Vietnam Airlines. 

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-2
 Đến thời điểm này, Vietnam Airlines là Hãng hàng không đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Bộ Giao thông Vận tải Mỹ cấp giấy phép này. Ảnh: Vietnam Airlines. 

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-3
 Để chuẩn bị cho kế hoạch bay thẳng đến Mỹ, Vietnam Airlines đã đầu tư các loại máy bay hiện đại, đủ nhiên liệu cho chặng bay đường dài như như Airbus A350 và Boeing. Ảnh: Congan.

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-4
 Tối 16/8 vừa qua, chiếc máy bay Boeing 787-10 Dreamliner mang số hiệu VN-A879 đã đáp xuống sân bay quốc tế Nội Bài, chính thức gia nhập đội bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Ảnh: Vietnam Airlines. 

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-5
 Có kích thước lớn nhất trong gia đình máy bay Boeing 787, Boeing 787-10 là loại máy bay hiện đại nhất và có kích thước lớn nhất được khai thác tại Việt Nam hiện nay.

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-6
 Boeing 787-10 có chiều dài trên 68m, gồm 24 ghế hạng Thương gia và 343 ghế hạng Phổ Thông, chở được nhiều hành khách, hàng hóa hơn 15% so với Boeing 787-9. Ảnh: Baogiaothong.

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-7
 Kế thừa nhiều ưu điểm vượt trội của Boeing 787-9, siêu tàu bay Boeing 787-10 sở hữu không gian rộng rãi, ghế ngồi thoải mái, hệ thống giải trí hiện đại, ánh sáng đèn LED, độ ẩm không khí và áp suất đem lại cảm giác dễ chịu cho hành khách. Ảnh: Baogiaothong.

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-8
 Boeing 787-10 còn đặc biệt thân thiện với môi trường nhờ tích hợp công nghệ tiên tiến giúp giảm 25% nhiên liệu tính trên mỗi ghế và khí thải so với các dòng máy bay thế hệ trước. Ảnh: Congan.

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-9
 Tháng 4/2019, Vietnam Airlines hoàn tất hợp đồng 14 chiếc Airbus A350. Theo đó, chiếc máy bay Airbus A350-900 thứ 14 đã được bàn giao cho Vietnam Airlines, góp phần hoàn thiện đội bay thân rộng thế hệ mới. Ảnh: Reuters. 

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-10
 Chiếc máy bay Airbus A350-900 thứ 14 nằm trong kế hoạch phát triển, mở rộng đội bay thế hệ mới của Vietnam Airlines trên lộ trình trở thành hãng hàng không quốc tế 5 sao. Ảnh: Zing. 

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-11
 Dòng máy bay Airbus A350-900 có thiết kế không gian rộng rãi, độ ẩm và áp suất trong cabin cao, các cửa sổ rộng cao hơn tàu bay thông thường. Ảnh: Zing. 

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-12
 Ghế hành khách được thiết kế rộng hơn với độ ngả thoải mái, ghế hạng thương gia được bố trí riêng biệt với chế độ giường nằm có độ ngả 180 độ. Ảnh: Zing. 

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-13
 Tại khoang hạng phổ thông, mỗi dãy gồm 9 ghế với hệ thống cáp bên dưới sàn, cửa sổ lớn hơn máy bay bình thường. Chỗ ngồi trong khoang rộng và chứa đủ vali kép cho mỗi hành khách. Ảnh: Zing. 

Can canh doi tau bay sang chanh Vietnam Airlines bay thang den My-Hinh-14
 Airbus A350 cũng là dòng máy bay thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay nhờ động cơ công nghệ mới XWB đến từ hãng siêu xe Rolls Royce. Ảnh: Zing.

Video: Mức lương mới của Vietnam Airlines. Nguồn: Youtube.



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN