Thầy Park Hang - seo dùng đội hình nào để chiến Thái Lan?

Cuộc thư hùng giữa Việt Nam đấu Thái Lan chỉ còn tính bằng giờ và nhiều NHM đưa ra đội hình dự kiến mà HLV Park Hang-seo có thể sẽ tung vào sân.
Thay Park Hang - seo dung doi hinh nao de chien Thai Lan?
 Đứng trong khung thành đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan nhiều khả năng là thủ môn Đặng Văn Lâm. Trong thời gian qua, Lâm Tây thể hiện tốt ở CLB Muangthong United khi là chốt chặn quan trọng giúp đội bóng này có chuỗi trận giữ sạch lưới.

Thay Park Hang - seo dung doi hinh nao de chien Thai Lan?-Hinh-2
 Duy Mạnh là chốt chặn phía phải trong bộ ba trung vệ của đội tuyển Việt Nam.

Thay Park Hang - seo dung doi hinh nao de chien Thai Lan?-Hinh-3
 Đội trưởng Quế Ngọc Hải là nhân vật không thể thiếu. Qua từng trận đấu, trung vệ này thể hiện được sự bình tĩnh với những pha vào bóng dứt khoát.

Thay Park Hang - seo dung doi hinh nao de chien Thai Lan?-Hinh-4
Trong khi Đình Trọng chấn thương, Bùi Tiến Dũng là cái tên sáng giá để thay vào vị trí bộ 3 trung vệ trong sơ đồ 3-4-2-1 của HLV Park Hang-seo.

Thay Park Hang - seo dung doi hinh nao de chien Thai Lan?-Hinh-5
  Với sự trở lại mạnh mẽ qua từng trận đấu trong màu áo CLB HAGL, tiền vệ Tuấn Anh được kì vọng làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng trước khi phân phối bóng cho đối tác khu vực giữa sân.

Thay Park Hang - seo dung doi hinh nao de chien Thai Lan?-Hinh-6
 Nếu như Tuấn Anh làm nhiệm vụ thu hồi bóng thì người phát triển những pha tấn công cho đội tuyển Việt Nam có thể là Hùng Dũng. Dũng "chip" được đánh giá cao qua từng trận đấu bởi sự cần cù, chịu khó và những pha "tỉa bóng" đột biến.

Thay Park Hang - seo dung doi hinh nao de chien Thai Lan?-Hinh-7
 Trọng Hoàng mang đến sức chiến đấu cho phía cánh phải của đội tuyển Việt Nam với những pha bứt tốc đầy sức mạnh.

Thay Park Hang - seo dung doi hinh nao de chien Thai Lan?-Hinh-8
 Văn Hậu dù mới trải qua chuyến bay dài từ Hà Lan trở về nhưng nhiều khả năng được HLV Park Hang-seo sử dụng trong cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Thay Park Hang - seo dung doi hinh nao de chien Thai Lan?-Hinh-9
 Trên hàng công, Quang Hải là cái tên không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Park Hang-seo. Trải qua giai đoạn đầu mùa V.League khó khăn, cầu thủ số 19 trở lại ấn tượng với những bàn thắng quan trọng cho CLB Hà Nội FC.

Thay Park Hang - seo dung doi hinh nao de chien Thai Lan?-Hinh-10
 Dù không được thi đấu nhiều tại Bỉ nhưng Công Phượng được kì vọng tạo đột biến trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Cầu thủ này sở hữu những pha đi bóng lắt léo và khả năng tự tin dứt điểm.

Thay Park Hang - seo dung doi hinh nao de chien Thai Lan?-Hinh-11
 Trong khi Tiến Linh chưa đủ thể lực, Hà Minh Tuấn chấn thương và bị loại khỏi danh sách đăng kí thi đấu, người lĩnh xướng hàng công ĐTQG Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan chỉ có thể là Anh Đức.

Thay Park Hang - seo dung doi hinh nao de chien Thai Lan?-Hinh-12
 Đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN