Sau 6 năm mới lên tuyển, tiền đạo Hà Minh Tuấn lại bị ông Park loại

Hà Minh Tuấn là cầu thủ duy nhất bị loại trong số 24 thành viên được HLV Park Hang-seo mang sang Thái Lan. 
HLV Park Hang-seo loại tiền đạo Hà Minh Tuấn khi lên danh sách đăng ký thi đấu cho trận ra quân vòng loại World Cup 2022.
Hà Minh Tuấn là cầu thủ duy nhất bị loại trong số 24 thành viên được HLV Park Hang-seo mang sang Thái Lan. Anh vẫn ở lại và tập luyện cùng đội tuyển trong những ngày tới.
Sau sáu năm Hà Minh Tuấn mới được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ có biệt danh "Tiểu Huỳnh Đức" không thể cạnh tranh được với Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Tiến Linh ở vị trí trung phong.
Ngoài việc chưa quen với cách vận hành chiến thuật của HLV Park Hang-seo, anh còn không đạt được thể trạng tốt nhất do mới hồi phục chấn thương ở V-League.
Sau 6 nam moi len tuyen, tien dao Ha Minh Tuan lai bi ong Park loai
Hà Minh Tuấn không hợp với ông Park 
Trước khi đội tuyển hội quân, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng đều dính chấn thương. Tuy nhiên, bộ đôi chạy cánh này đã bình phục nhanh hơn dự đoán. Bác sĩ Choi Ju-young khẳng định Văn Hậu và Trọng Hoàng đủ điều kiện thi đấu nên HLV Park Hang-seo giữ lại trong danh sách thi đấu.
Trong thời gian ở Thái Lan, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bị đau mắt. Nhưng sau khi được cho đi kiểm tra, tình hình không quá nghiêm trọng, và vẫn có thể vào sân.
Chiều nay, đội tuyển sẽ tập làm quen với sân Thammasat, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan vào hôm mai 5/9.
Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam
Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).
Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội); Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Hữu Tuấn (TP HCM); Nguyễn Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Viettel)
Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam).
Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương); Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint-Truidense).
Theo Lâm Thỏa/VNE

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN