Cựu chủ tịch UEFA Michel Platini được phóng thích sau khi bị tạm giữ

Chỉ vài giờ sau khi bị bắt giữ và thẩm vấn tại Nanterres, Pháp, cụu chủ tịch UEFA đã được thả mà không có thêm thông tin nào được đưa ra cả.
Ngay trong buổi tối 18/6, chỉ vài giờ sau khi bị cảnh sát Pháp bắt giữ, cựu chủ tịch UEFA Michel Platini đã được thả. Michel Platini phủ nhận mọi cáo buộc và nói với giới báo chí không biết lý do vì sao bị thẩm vấn.
"Cuộc thẩm vấn diễn ra khá lâu vì họ hỏi tôi về FIFA, về Euro 2016, về World Cup tại Nga và Qatar. Tôi đã trả lời khá bình tĩnh như luật sư của tôi đã dặn. Tôi không biết vì sao mình phải có mặt ở đó" Platini nói.
Cuu chu tich UEFA Michel Platini duoc phong thich sau khi bi tam giu
Platini trả lời báo giới Pháp ngay sau khi được thả  
Huyền thoại bóng đá Pháp, cụu Chủ tich Liên đoàn bóng đá châu Âu từ năm 2007 đến 2015 đã được cảnh sát chống tham nhũng Pháp điều tra cáo buộc tham nhũng trong cuộc bỏ phiếu năm 2010 để trao quyển đăng cai World Cup 2022 cho quốc gia vùng Vịnh giàu khí đốt.
Vào đầu giờ sáng thứ Tư, luật sư William Bourdon của Platini nói rằng ông đã được thả ra mà không bị buộc tội, thêm vào đó là "có rất nhiều sự ồn ào không có gì".
Platini, 63 tuổi, trông có vẻ mệt mỏi khi rời văn phòng cảnh sát chống tham nhũng ở Nanterre ở vùng ngoại ô phía tây Paris.

Cường Thành

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN