Bị tố bỏ bê con trai, Nhật Kim Anh đáp trả gay gắt

Nhật Kim Anh cảnh cáo chồng cũ khi bị tố bỏ bê con trai hậu ly hôn. Về phía chồng cũ của Nhật Kim Anh - Bửu Lộc, anh đã có phản ứng.
 
 
>>> Mời quý độc giả xem MV "Trả lại anh" của Nhật Kim Anh. Nguồn Youtube/pops:
 
Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh xác nhận chuyện ly hôn với Bửu Lộc. Theo Nhật Kim Anh, con trai sống cùng bố vì thời điểm ly hôn công việc của cô chưa ổn định. Sau tuyên bố ly hôn, Nhật Kim Anh chia sẻ cảm giác nhớ con da diết còn chồng cũ đăng tải hình ảnh đi chơi với con.
Đáng chú ý, ở phần bình luận trên trang cá nhân của Bửu Lộc, một người bạn tố Nhật Kim Anh bỏ bê, không chăm lo con trai lúc ốm đau, giờ con lớn rồi thì lại lên nói xấu chồng để được mọi người thương hại.
Trước lời tố này, Nhật Kim Anh tỏ ra rất bức xúc. "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ.
Anh mà còn ép tôi anh đừng trách tôi công khai quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh. Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con.
Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy con. Anh nên hiểu và đừng ép tôi”, Nhật Kim Anh đáp trả gay gắt.
Bi to bo be con trai, Nhat Kim Anh dap tra gay gat
 
Bi to bo be con trai, Nhat Kim Anh dap tra gay gat-Hinh-2
Nhật Kim Anh đáp trả khi bị tố bỏ bê con. Ảnh: Dân Việt 
Về phía chồng cũ của Nhật Kim Anh, khi được bạn bè bênh vực, anh lên tiếng: "Cảm ơn bạn đã bênh vực, nhưng thôi, họ chưa nghĩ thấu họ nói gì cũng được. Quan trọng là lương tâm, Bửu Lộc cũng không muốn bất kỳ ai trong gia đình mình nói hay đính chính thêm điều gì cả.
Hãy cứ thản nhiên mà sống với đúng lương tâm của mình. Mong bạn hiểu cho Bửu Lộc. Mọi việc đều đã được an bài. Càng gây thêm nhiều việc, người khổ nhất là Tin sau này".
Bi to bo be con trai, Nhat Kim Anh dap tra gay gat-Hinh-3
Chồng cũ của Nhật Kim Anh lên tiếng khi được bạn bè bênh vực. 
Bi to bo be con trai, Nhat Kim Anh dap tra gay gat-Hinh-4
 Doanh nhân Bửu Lộc bên con trai. 
Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đã có 2 năm chung sống dưới một mái nhà. Con trai của cặp đôi đến nay đã lên 4 tuổi. Vốn kín tiếng nên chồng cũ của Nhật Kim Anh hiếm khi chia sẻ đời tư.
Thu Cúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN