10 chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày cuối

Ngày cuối của của thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải 2019/20 diễn ra sôi động. Nhiều đội bóng lớn đã có những sự bổ sung ưng ý cho giai đoạn thứ hai của mùa giải.

10 chuyen nhuong dang chu y trong ngay cuoi

Không tìm được chỗ đứng tại Tottenham, Rose quyết định đầu quân cho Newcastle  với hy vọng có được suất đá chính, đồng thời cạnh tranh với các đồng nghiệp vị trí ở tuyển quốc gia Anh.

10 chuyen nhuong dang chu y trong ngay cuoi-Hinh-2

Sau Erling Haaland, Dortmudn tiếp tục sở hữu một tân binh chất lượng. Emre Can sẽ có 6 tháng để chứng tỏ tài năng, trước khi BLĐ đội bóng vùng Ruhr quyết định có kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro hay không.

10 chuyen nhuong dang chu y trong ngay cuoi-Hinh-3

Sau khi chia tay Vitesse, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Campuchia vẫn chưa chịu trở về với công việc. Honda tiếp tục thử thách bản thân ở môi trường bóng đá Brazil với hy vọng có được vị trí trong tuyển Olympic Nhật Bản.

10 chuyen nhuong dang chu y trong ngay cuoi-Hinh-4

Trincao có thể thi đấu mọi vị trí trên hàng công, nhưng chơi sở trường ở 2 cánh. Cầu thủ sinh năm 1999 tuổi là mẫu tiền đạo thuận chân trái, chơi tốc độ và kỹ thuật. Với tư duy chiến thuật được đánh giá cao, Trincao được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của Barca trong tương lai gần.

10 chuyen nhuong dang chu y trong ngay cuoi-Hinh-5

Carrasco rời Atletico Madrid để đầu quân cho Dalian Yifang vào nă 2018. Tuy nhiên trước tình trạng giải VĐQG Trung Quốc bị hoãn vô thời hạn, cầu thủ người Bỉ đã được trở lại châu Âu chơi bóng theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB chủ quản.

10 chuyen nhuong dang chu y trong ngay cuoi-Hinh-6

Cả 2 tân binh được HLV Arteta chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay đều cho hàng thủ. Trước Cederic, "Pháo thủ" cũng đã mượn một trung vệ, đó là Pablo Mari từ Flamengo.

10 chuyen nhuong dang chu y trong ngay cuoi-Hinh-7

Sự xuất hiện của Erling Haaland đã tước đi suất đá chính của Alcacer, dù trước đây anh là trụ cột trên hàng công đội chủ sân Signal Iduna Park. Cựu sao Barca đã quyết tâm ra đi và được Villarreal dang tay chào đón trở về La Liga thi đấu.

10 chuyen nhuong dang chu y trong ngay cuoi-Hinh-8

Được Chelsea, Tottenham và Man Utd theo đuổi nhưng Piatek lại bất ngờ chọn Bundesliga làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Cầu thủ người Ba Lan từng là một trong những tay săn bàn hàng đầu Serie A trong màu áo Genoa. Tuy nhiên sự nghiệp của anh đi xuống sau quyết định gia nhập Milan.

10 chuyen nhuong dang chu y trong ngay cuoi-Hinh-9

Nhà ĐKVĐ La Liga vừa chiêu mộ Fernandes với giá 7 triệu euro, cùng 3 triệu euro phụ phí. Tiền vệ trung tâm sinh năm 1998 đã được đem cho Real Valladolid, CLB đang thuộc quyền sở hữu của huyền thoại Ronaldo "béo" học việc cho đến hết mùa.

10 chuyen nhuong dang chu y trong ngay cuoi-Hinh-10

Để hiện thực hóa tham vọng giành vé dự cúp châu Âu, Sheffield đã phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ Sander Berge. Berge cao 1,96 m, nặng 95 kg và đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự triển vọng của bóng đá châu Âu.

Bruno Fernandes và khả năng ghi bàn của tân binh MU Bruno Fernandes sở hữu thông số ghi bàn ấn tượng đối với một tiền vệ. Mùa này, cựu đội trưởng của Sporting CP có 8 pha lập công sau 17 trận ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.
 
Theo Zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN