VN-Index lấy lại 21 điểm đã mất hôm qua

Hàng loạt cổ phiếu ngân hàng như ACB, BID, CTG, MBB, VPB, TCB, HDB, TPB… đồng loạt tăng mạnh đóng góp lớn vào đà tăng của thị trường.
Kết phiên giao dịch 15/2, chỉ số VN-Index tăng 20,79 điểm (+1,41%) lên 1.492,75 điểm, HNX-Index tăng 0,67% lên 423,84 điểm và UPCom-Index tăng 0,34% lên 111,24 điểm.
Nhóm VN30 hồi phục mạnh sau phiên đỏ lửa hôm qua. Cổ phiếu như BVH, FPT, MSN, REE, MSN, VNM, VIC, VRE, VHM… tăng điểm khá tích cực giúp sắc xanh thị trường được củng cố.
Hàng loạt cổ phiếu ngân hàng như ACB, BID, CTG, MBB, VPB, TCB, HDB, TPB… đồng loạt tăng mạnh.
VN-Index lay lai 21 diem da mat hom qua
 
VN-Index lay lai 21 diem da mat hom qua-Hinh-2
 VN-Index phiên 15/2.
Tại nhóm bất động sản, cổ phiếu nhóm đầu cơ giao dịch hứng khởi với DIG tăng trần phiên thứ hai liên tiếp, LDG, CII, QCG, SCR cũng lan tỏa sắc xanh. Cùng với đó, nhiều mã vốn hóa trung bình và lớn cũng ghi nhận tăng điểm như DXG, NLG, VRE, QCG, VHM,...
Ngoài ra, nhóm chứng khoán cũng giao dịch khá tích cực với số mã tăng điểm chiếm ưu thế. Trong khi đó, nhóm thép có phần hụt hơi như HPG, HSG, NKG, POM, TIS, TVN… giảm điểm.
Các cổ phiếu dầu khí cũng có sự suy yếu trong phiên chiều khi chỉ có GAS, PGD tăng điểm đáng chú ý, trong khi CNG, PGC, PGS, PVC, PVD, PVG, PVS…đều đóng cửa giảm điểm.
Khối ngoại quay trở lại mua ròng 1.000 tỷ đồng trên toàn thị trường, lực mua tập trung vào các cổ phiếu lớn như STB, MSN, VHM, GAS…
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN