Loạt lãnh đạo và người thân OGC chốt lời tại vùng đỉnh

Dàn lãnh đạo và người thân của Ocean Group bán ra cổ phiếu OGC trong bối cảnh cổ phiếu này đã tăng mạnh và đang ở vùng đỉnh. 
CTCP Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group, OGC) vừa công bố thông tin loạt giao dịch cổ phiếu của lãnh đạo và người có liên quan tới người nội bộ.
Theo đó, ông Nguyễn Thành Trung, Phó chủ tịch HĐQT Ocean Group đã hoàn tất bán toàn bộ 13,5 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,5%) đang sở hữu theo phương thức thỏa thuận vào ngày 1/4.
Cùng ngày, ông Lò Hồng Hiệp, Tổng giám đốc Ocean Group cũng đã bán hết 3 triệu cổ phiếu OGC (tỷ lệ 1%) đang sở hữu theo phương thức thoả thuận.
Loat lanh dao va nguoi than OGC chot loi tai vung dinh
 
Bà Nguyễn Hương Nga, Trưởng Ban kiểm soát cũng hoàn tất bán toàn bộ gần 7,96 triệu cổ phiếu OGC (tỷ lệ 2,65%) đang sở hữu cũng theo phương thức thoả thuận từ ngày 1-4/4.
Chị gái bà Nguyễn Hương Nga - bà Nguyễn Minh Hạnh - cũng đã bán xong toàn bộ gần 6,56 triệu cổ phiếu OGC (tỷ lệ 2,19%) đang sở hữu theo phương thức thoả thuận trong ngày 1/4.
Dàn lãnh đạo và người thân của Ocean Group bán ra cổ phiếu OGC trong bối cảnh cổ phiếu này đã tăng mạnh và đang ở vùng đỉnh. 
Tạm tính theo mức giá đóng cửa phiên giao dịch ngày 1/4 ở mức 19.700 đồng/cổ phiếu, ba lãnh đạo OGC và người nhà đã thu về hơn 610 tỷ đồng.
Hiện tại, OGC đang giao dịch trên thị trường ở mức 18.100 đồng/cp, ghi nhận mức giảm mạnh trong 2 phiên gần đây.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN