Váy sắc hồng trở lại trong xu hướng thời trang 2019

Xu hướng thời trang 2019 được các nhà thiết kế đưa sắc hồng vào trong những bộ váy áo xuân hè 2019.
Sắc hồng được dự báo trở thành xu hướng thời trang của năm 2019. Trong những mẫu thiết kế áo váy xuân hè 2019, nhiều nhà thiết kế Việt đã chọn tông hồng để đưa vào những bộ trang phục mới của mình.
Vay sac hong tro lai trong xu huong thoi trang 2019
Tông hồng được đánh giá là gam màu làm nổi bật sự nữ tính, đậm chất kiêu sa, sang trọng, thanh thoát và tinh tế. Những gam màu hồng được các nhà thiết kế Việt khai thác một cách khéo léo, tạo điểm nhấn và đem đến sự đa dạng cho các bộ sưu tập thời trang 2019.
Có thể kể đến các màu như hồng cánh sen, hồng xám khói hay màu hồng pastel lãng mạn.
Vay sac hong tro lai trong xu huong thoi trang 2019-Hinh-2
NTK Adiran Anh Tuấn mới ra mắt bộ sưu tập thời trang váy xuân hè 2019, với màu chủ đạo là sắc hồng được biến tấu đa dạng, giúp phái đẹp dễ dàng chọn lựa những "bộ cánh" thích hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Vay sac hong tro lai trong xu huong thoi trang 2019-Hinh-3
Các họa tiết váy áo cũng được thêm thắt bên cạnh gam hồng đơn sắc. Không khí xuân được thể hiện với hình ảnh hoa, lá lồng ghép vào những mẫu váy liền thân, chân váy rời, hay váy suông với sắc hồng chủ đạo.
Vay sac hong tro lai trong xu huong thoi trang 2019-Hinh-4
Các họa tiết hoa NTK Adiran Anh Tuấn chọn đưa vào bộ sưu tập mới bao hồm hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, điểm xuyết thêm tông màu xanh dương, xanh lá trên sắc hồng dịu ngọt.
Vay sac hong tro lai trong xu huong thoi trang 2019-Hinh-5
Vay sac hong tro lai trong xu huong thoi trang 2019-Hinh-6
Adiran Anh Tuấn cho biết anh sẽ đem bộ sưu tập váy thời trang xuân hè 2019 đi trình diễn tại sự kiện thời trangHarbin Fashion Week 2019 được tổ chức tại thành phố Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc), diễn ra từ ngày 12/1 đến ngày 16/1/2019 tới đây.
Vay sac hong tro lai trong xu huong thoi trang 2019-Hinh-7
Sự chuyển mùa đuọc thể hiện từ những gam màu trung tính của mùa đông chuyển sang nét tươi vui, rực rỡ của sắc hồng, biểu thị cho mùa xuân.
Vay sac hong tro lai trong xu huong thoi trang 2019-Hinh-8
Vay sac hong tro lai trong xu huong thoi trang 2019-Hinh-9
Bộ ảnh váy thời trang xuân hè 2019 của NTK Adiran Anh Tuấn được thể hiện dưới sự trình diễn của người mẫu Trần Hiền, nhiếp ảnh Lam Tran và chuyên gia trang điểm Mandy Amaya.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN