Bí quyết giữ gìn nhan sắc không tuổi của người đẹp Thủy Hương

Dù đã ở độ tuổi ngũ tuần và mới sinh con thứ 3 vào năm 2016 nhưng người đẹp Thuỷ Hương vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp như gái đôi mươi.
Thủy Hương, vợ Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, sinh năm 1964, được mệnh danh là “Người đàn bà đẹp nhất Việt Nam”, “Tuyệt sắc giai nhân Việt”, “Người đàn bà không tuổi”, …Bà mẹ 3 con này từng được nhiều người ngợi ca với khuôn mặt đậm nét Á đông hoàn hảo. Thủy Hương được các họa sỹ tên tuổi như Thành Chương, Hà Hồng Cẩm và các nhiếp ảnh gia Trần Huy Hoan, Lê Thanh Hải, Dương Minh Long… thường xuyên lựa chọn làm người mẫu vẽ tranh, chụp ảnh thời trẻ.
Bi quyet giu gin nhan sac khong tuoi cua nguoi dep Thuy Huong
Dù đã ở độ tuổi ngũ tuần nhưng Thủy Hương vẫn giữ được vóc dáng thon thả, làn da trắng mịn và khuôn mặt trẻ trung như gái đôi mươi. Ảnh: Khám Phá. 
Bà mẹ 3 con khiến các đàn em phải trầm trồ ngưỡng mộ và có phần ghen tị vì sắc đẹp vượt thời gian. Đặc biệt, bí quyết trẻ trung của bà Thuỷ Hương là điều nhiều người mong muốn đạt được.
Thuỷ Hương cho rằng việc giữ gìn nhan sắc không từ bất cứ tuổi nào, tức là phải bắt đầu ngay từ khi còn bé. Ngày còn bé, Thủy Hương hay bắt chước bà, xoa hai bàn tay vào nhau để làm nóng khuôn mặt mình trước khi đi ngủ, lúc ấy nghĩ rằng mình làm thế sẽ xinh đẹp.
Bi quyet giu gin nhan sac khong tuoi cua nguoi dep Thuy Huong-Hinh-2
Thủy Hương và con gái chụp ảnh như hai chị em. Ảnh: FBNV. 
Đối với Thuỷ Hương, sự thư thái trong tâm hồn chính là bí quyết giữ gìn nhan sắc trước dòng chảy của thời gian. Cô cho rằng để có nhan sắc trẻ trung, trước nhất là tinh thần phải luôn thoải mái, ổn định. Để được như vậy, khi có thời gian và điều kiện thì Thủy Hương luôn làm những việc mà mình thích, đôi khi là nghe nhạc, đi spa hoặc đọc cuốn sách mình thích.
Bà mẹ 3 con cũng tiết lộ giấc ngủ cũng giữ một vai trò quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc. Bạn không thể lấy lại vẻ tươi trẻ chỉ sau một đêm ngủ ngon nhưng nét mặt tươi tắn và tinh thần sảng khoái là kết quả hết sức rõ ràng.
Bí quyết sở hữu làn da căng mọng, trắng mịn của Thủy Hương là đắp mặt nạ, tích cực massage và đi spa. Đắp mặt nạ là giải pháp tốt cho da, có thể coi nó là công đoạn bắt buộc trong việc chăm sóc da. Theo cô, da cần được chăm sóc và nâng niu hết sức nhẹ nhàng, khi đến spa, các chuyên gia chăm sóc da sẽ giúp bạn chăm sóc da một cách chuyên nghiệp.
Bi quyet giu gin nhan sac khong tuoi cua nguoi dep Thuy Huong-Hinh-3
Ở tuổi 54, bà Thủy Hương vẫn hết sức trẻ trung và tươi trẻ, trông không già hơn con gái là mấy. Ảnh: Internet. 
Một bí quyết giúp Thủy Hương vừa giữ được sức khoẻ, vừa có tác dụng tích cực đến làn da chính là tập yoga. Cô đã tập yoga được hơn 10 năm và nhận thấy hiệu quả của nó đối với sức khỏe.
Yoga là một môn thể dục tốt cho cả thể chất lẫn tinh thần. Những động tác của yoga giúp cho cơ thể dẻo dai hơn, kích hoạt các tuyến nội tiết tố và điều tiết chúng, đưa đến sự cân bằng và ổn định, từ đó cũng giúp cho da luôn ở trong tình trạng tốt, khoẻ mạnh.
Bên cạnh tập luyện, Thủy Hương còn luôn chú ý ăn đủ chất, ăn nhiều rau xanh và trái cây để bổ sung vitamin tự nhiên. Theo cô, cần xác định rõ da mình cần bổ sung thêm nhiều chất gì, vitamin gì để có thể đáp ứng đúng nhu cầu.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN