Yêu chồng, cô gái Nam Định béo, mồ hôi dầu quyết "đổi đời"

(Vietnamdaily) - Với tình yêu đặc biệt với chồng, cô gái Nam Định đã thêm động lực để lột xác từ kém xinh trở thành hot girl được nhiều người biết tới.
  • Yeu chong, co gai Nam Dinh beo, mo hoi dau quyet "doi doi"
    Câu chuyện về các cô nàng thay đổi bản thân 360 độ để thắt chặt thêm tình cảm với chồng, bạn trai và thêm tự tin trong cuộc sống là việc không còn hiếm trên mạng xã hội. Mới đây nhất, một cô gái Nam Định đã được nhắc tới như một hình mẫu, một sự thúc đẩy khiến nhiều cô gái giảm cân để giữ được hạnh phúc gia đình.
  • Yeu chong, co gai Nam Dinh beo, mo hoi dau quyet "doi doi"-Hinh-2
    Cô gái người Nam Định được nhắc tới có tên Phan Minh Trang (sinh năm 1994) hiện đang làm dịch vụ du lịch và kinh doanh online tại khu vực Đà Nẵng.
  • Yeu chong, co gai Nam Dinh beo, mo hoi dau quyet "doi doi"-Hinh-3
    Trước khi lấy chồng, thân hình to béo cộng với làn da ngăm khiến Trang trở thành cô gái xấu xí, thô kệch. Mùa nóng, chẳng bạn nào dám ngồi cạnh cô gái tới từ Nam Định này vì mồ hôi nhiều như tắm, trông rất "mất thẩm mỹ".
  • Yeu chong, co gai Nam Dinh beo, mo hoi dau quyet "doi doi"-Hinh-4
    Tự ti về ngoại hình và ám ảnh những lời trêu chọc của đám bạn cấp 3, Trang từng nghĩ sẽ chẳng có ai có đủ dũng cảm yêu cô gái béo ú như mình. Tuy nhiên, cuối năm 2011, cô gái này bắt đầu ý thức về sắc đẹp của người phụ nữ và bước vào quá trình giảm cân.
  • Yeu chong, co gai Nam Dinh beo, mo hoi dau quyet "doi doi"-Hinh-5
    Nỗ lực giảm cân của Minh Trang càng thêm động lực khi cô gặp chồng hiện tại của mình là Duy Cường, chàng trai hơn cô 9 tuổi. Cường cao 1m81 nặng 75kg, là dân tập thể hình nên tướng người to cao, đô con. Cường có gương mặt hình chữ điền, ánh mắt ấm áp theo tuýp đàn ông trưởng thành.
  • Yeu chong, co gai Nam Dinh beo, mo hoi dau quyet "doi doi"-Hinh-6
    Kể về quá trình giảm cân của mình, Trang cho biết: "Thời điểm năm học lớp 10, em nặng đến 90 kg. Hồi đó ngoài ăn kiêng em chỉ tập nhảy dây, lắc vòng và đi bộ". Thỉnh thoảng, Trang cũng thích bật nhạc lên nhảy, miễn sao tập xong người ra thật nhiều mồ hôi là được. Ngoài ra, cô gái Nam Định cũng rất chăm chỉ áp dụng nhiều phương pháp làm đẹp, cải thiện làn da của mình.
  • Yeu chong, co gai Nam Dinh beo, mo hoi dau quyet "doi doi"-Hinh-7
    6 tháng trước ngày cưới, Trang trở về mốc cân nặng 49 kg. Kỷ lục cô chưa từng chạm tới. Chế độ luyện tập và ăn kiêng kiên trì bấy lâu của cô đã đến lúc phát huy tác dụng.
  • Yeu chong, co gai Nam Dinh beo, mo hoi dau quyet "doi doi"-Hinh-8
    Tuy nhiên, sau khi kết hôn và mang thai, vấn đề cân nặng lại làm khổ Trang. Lúc sắp lên bàn đẻ, cô gái Nam Định quay về với 90kg. Sinh con xong được 6 tháng, người mẹ trẻ ổn định ở mức 75 kg.
  • Yeu chong, co gai Nam Dinh beo, mo hoi dau quyet "doi doi"-Hinh-9
    Vì động lực tình yêu, một lần nữa Trang bắt đầu hành trình tìm lại cân. Nếu như trong lần giảm cân trước, cô cần đến 4 năm để từ mốc 90kg chạm ngưỡng 64kg thì lần này, chỉ 2 tháng hạ quyết tâm giảm cân, 9X đã từ 75 kg xuống còn 49kg. Nói về động lực giúp bản thân vượt qua nhiều khó khăn, Trang cho biết: "Công việc chính của em là làm du lịch. Tất nhiên ngoại hình đẹp sẽ giúp cho bất cứ công việc nào cũng phát triển tốt hơn. Trong nghề du lịch của em, ngoại hình đẹp rõ ràng là một lợi thế lớn. Còn với chồng em, em thấy người ta hay nói đàn ông hay yêu bằng mắt nên em cũng cố gắng hơn".
  • Yeu chong, co gai Nam Dinh beo, mo hoi dau quyet "doi doi"-Hinh-10
    Minh Trang là mẹ của một cậu con trai 2 tuổi kháu khỉnh nhưng vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, nuột nà. Ảnh sử dụng trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN